Thanh Trà cảm ơn độc giả VnExpress

From: Thanh TraTo: [email protected] Sent: Wednesday, October 23, 2002 6:22 PMSubject: Xin cam on tat ca cac ban
Trước hết, Trà xin được cảm ơn VnExpress và tất cả các bạn đã cho Trà lời khuyên.  
Trà biết là mình phải làm gì chứ, Trà đâu muốn giữ mãi bên mình một con người như thế. Nhưng các bạn ạ, Trà và anh ấy đã có với nhau quá nhiều kỷ niệm, quá nhiều giây phút yêu thương. Cho nên Trà cảm thấy đau khổ lắm khi nói lời chia tay và Trà phải dựa vào các bạn để có đủ sức mạnh mà quyết định đấy các bạn ạ!
Trà cũng không phải là trẻ con, đã sắp bước đến ngưỡng của tuổi 30 rồi, nhưng đây là lần đầu tiên Trà yêu. Có lẽ vì vậy mà Trà đã thi vị hóa tình yêu, đã tin tưởng và đặt quá nhiều hy vọng vào mối tình của mình. Mà các bạn biết đó, ở nơi xa lạ quê người, thiếu thốn tình cảm thì người ta dễ đến với nhau hơn. Trà và anh ấy lại vô tình nhận cùng học bổng, học cùng một lớp, mỗi ngày đi học hay làm cái gì cũng có nhau. Chỗ của Trà lại ít người Việt, nên gặp được nhau bên này là điều quý lắm.
Rồi tình cảm bắt đầu nảy nở, khi mới chỉ có 4 tháng bên nhau thôi mà Trà và anh ấy đã cảm thấy hình như mình đã quen nhau từ lâu lắm. Các bạn biết không, đi học cả ngày với nhau, buổi chiều tối Trà còn nấu cơm cho anh ấy cùng ăn, rồi sau đó lên thư viện ngồi học. Ngày nghỉ cùng nhau tìm chỗ đi loanh quanh. Gần như có nhau suốt cả ngày, chỉ trừ lúc ngủ thôi. Với tất cả những điều tốt đẹp như vậy thì có người con gái nào mà không ấp ủ cho mình những ước mơ đẹp phải không các bạn? Và vì Trà đã ước mơ và tưởng tượng nhiều quá, đã vẽ trong đầu mình một viễn cảnh về tương lai đẹp quá cho nên bây giờ Trà mới phải đau khổ thế này đây.
Trà đã cố xua đi những điều tốt đẹp mà anh ấy từng làm cho Trà và chỉ nghĩ đến những cái hiện tại để có thể ra đi mà không nuối tiếc, nhưng khó quá. Vì Trà và anh ấy vẫn học chung lớp, vẫn mỗi ngày nhìn thấy nhau. Và thú thật với các bạn, Trà vẫn yêu anh ấy nhiều lắm, đâu thể dễ dàng xóa bỏ một hình bóng trong tim mình nhanh chóng đến vậy. Đã có lúc Trà mong anh ấy hãy nghĩ lại và Trà sẽ tha thứ tất cả vì Trà không muốn mất anh ấy. Anh ấy không phải đẹp trai, không phải con nhà giàu, Trà cần anh ấy chỉ vì Trà yêu anh ấy thôi.
Trà cảm ơn tất cả các bạn đã dành cho Trà những tình cảm tốt đẹp, đã đứng bên Trà, đã giúp Trà có đủ can đảm để vứt bỏ quá khứ. Dù biết rằng sẽ đau đớn lắm, dù biết rằng sẽ không dễ dàng cho những tháng ngày còn lại ở xứ người, nhưng Trà sẽ cố gắng, thà đau một lần còn hơn để đau mãi phải không các bạn? Bây giờ chính là lúc Trà cần đến các bạn nhất, nếu bạn hay anh chị nào có thể và có thời gian chia sẻ cùng Trà, xin liên hệ với Trà theo địa chỉ e-mail: [email protected]. Chuyên mục Tâm sự của VnExpress có thể giúp Trà được không ạ? Trà cảm ơn nhiều lắm.
Rất mong nhận được thư của các bạn.
Thanh Trà

1gom