Morris: ‘Tôi quá bé để có thể đấm anh ta’

Morris tại phiên tòa.

Cả 3 bị cáo đều bị buộc tội hành hung. Byrne (cầu thủ của Wimbledon) và Terry, cựu thủ quân đội tuyển U21 Anh, bị tố cáo đã sử dụng vũ khí là những chiếc chai. Riêng Terry còn tấn công nhân viên Trevor Thirlwall và làm anh này sưng bầm mắt. Cho đến giờ, cả 3 vẫn phủ nhận mọi lời cáo buộc.
Morris kể rằng vụ lộn xộn xảy ra sau khi người quản lý buộc họ phải rời quán bar vì nghĩ rằng anh có ác cảm với bà ta. Trong lúc tiền vệ Chelsea gọi taxi, Byrne yêu cầu người gác cửa Thirlwall cho gặp chủ quán. “Ông Thirlwall thoi một cú vào Dessie (Byrne), làm sao mà Dessie không nổi giận”, Morris khai. Tuy nhiên, khi được hỏi anh có “động” vào Thirlwall lần nào trong vụ xô xát không, cầu thủ Chelsea nhất quyết khẳng định “hoàn toàn không”: “Thấp bé nhẹ cân như tôi thế này thì làm được gì cơ chứ”.
Còn luật sư của Byrne thì nói rằng thân chủ của ông ta không chỉ phải nhận đòn từ Trevor Thirlwall, người vốn to gấp đôi Byrne, mà còn được nếm thử “khả năng võ nghệ” của Matthew Thirlwall, một võ sĩ đấm bốc chuyên nghiệp và là anh trai của Trevor.
Mai Liên (theo Reuters)

1gom