Trần Tùng Linh thoáng hơn trong biểu diễn

Diễn viên Trần Tùng Linh.
Diễn viên Trần Tùng Linh.

Trần Tùng Linh cho biết, trước đây có rất nhiều trung tâm chăm sóc sắc đẹp mời cô đóng quảng cáo, nhưng lần nào cô cũng từ chối bởi không quen chụp ảnh với trang phục quá ít vải và càng không muốn những hình ảnh đó xuất hiện hằng ngày trên mặt báo. Cô nói: “Lần đầu tham gia đóng quảng cáo cho lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp nên tôi phải tìm hiểu cặn kẽ về công thức và hiệu quả của quá trình giảm cân. So với các mẫu quảng cáo trước đây của Royal Bodyperfect, lần này tôi rất hài lòng với hình tượng của mình, nó vừa thể hiện vẻ đẹp thẩm mỹ vừa toát lên sự trong sáng của người mẫu”.
Trần Tùng Linh thú nhận, cô rất bảo thủ, cách đây 10 năm, cô tuyệt đối không nhận đóng những show quảng cáo như thế. Mấy năm gần đây, khi sang Singapore, Trung Quốc đóng phim, cô đã có cái nhìn thoáng hơn về những cảnh thân mật trên màn ảnh. Cô tâm sự: “Tôi từng đứng cả buổi để xem các đồng nghiệp diễn cảnh âu yếm trong phim. Nhìn họ diễn một cách tự nhiên, tôi rất thán phục và tự nhủ mình cũng sẽ làm được như họ, nhưng khi đứng trước máy quay, tôi cứ lúng túng, rụt rè, nhiều lúc khiến bạn diễn đóng cặp hiểu lầm và trách móc. Thật ra, từ nhỏ, tính tình tôi đã thế, trong một sớm một chiều không thể thay đổi được. Nhưng tôi đang cố gắng thoát khỏi vỏ ốc, điển hình là công việc quay phim, chụp ảnh quảng cáo lần này diễn ra rất thuận lợi, tôi không thấy mặc cảm gì cả”.
Cô bật mí, có khả năng sang năm cô sẽ nhận một đứa con nuôi. Trần Tùng Linh nói: “Muốn tìm một người đàn ông tin cậy xem ra còn khó hơn nhận một đứa con nuôi. Tôi đã trưởng thành trong một gia đình hạnh phúc, vì thế nếu không gặp được người yêu lý tưởng, tôi sẽ không miễn cưỡng chấp nhận một người mà mình không yêu. Tôi không muốn các con sau này giẫm vào vết xe của mẹ. Tôi thà nhận một đứa trẻ có hoàn cảnh bất hạnh về nuôi, chăm sóc và giáo dục đứa bé cho thật tốt còn hơn lập gia đình mà không hạnh phúc”.
Lâu nay, Trần Tùng Linh không đóng phim, nhưng cô vẫn xuất hiện trong vai trò chủ trì tiết mục cuối tuần trên đài truyền hình TVB, hợp tác với Lâm Hiểu Phong.
(Theo Đất Mũi)

1gom