Phương Thanh + Minh Thuận = ?

Ca
Ca sĩ Phương Thanh.

– Chào Phương Thanh, khán giả hâm mộ rất muốn biết liệu giữa hai bạn có chuyện gì bí mật không?
– Khi hát chung thì có vẻ ăn ý lắm, nhưng ở ngoài đời thì chúng tôi luôn tranh luận kịch liệt. Minh Thuận giống như một anh trai luôn bảo ban, chỉ dẫn cho Phương Thanh nhiều điều ứng xử trong cuộc sống và nghề nghiệp. Tính mình hay chọc phá anh Thuận. Nhiều lần thấy các fan nữ ùa tới, Thanh liền chạy trước ôm lấy Minh Thuận khiến nhiều fan hiểu lầm. Khi thấy mình đi cùng Minh Thuận, một fan nữ đã giận dữ gọi điện đến căn vặn: “Chị có phải là người yêu của Minh Thuận không?”, Thanh nói ngay: “Không”, cô bé đã reo lên mừng rỡ.
– Tại sao Phương Thanh hay hát những bài thất tình? Phải chăng ở ngoài đời cũng vậy?
– Oan uổng quá! Thanh chỉ hát những ca khúc được các bạn trẻ yêu thích đấy chứ, còn bản thân thì có thất tình đâu! Trước đây có tới 60% khán giả ghét Thanh vì hát gì mà hét dữ quá, nét mặt lạnh quá, bây giờ mình đã cười nhiều hơn, hát nhiệt tình và hết mình luôn…
– Phương Thanh có dự định làm show diễn riêng không?
– Có chứ. Khoảng cuối tháng 7 này, mình sẽ tổ chức show riêng với sự trợ giúp của Bến Thành Audio.
– Phương Thanh là bạn thân của Minh Thuận, vậy Thanh có thể cho biết bệnh tình của Thuận dạo này thế nào?
– Minh Thuận có kể cho Thanh: “Khi biết tin mình bị nguy cơ hỏng thính giác, Thuận đã ngồi thụp xuống khóc. Ngẩng lên thấy nhiều người nhìn mình thì xấu hổ quá nên… về nhà khóc tiếp”. Sau một thời gian chữa trị, sức khỏe của Minh Thuận đã ổn rồi nhưng hiện tại, vẫn phải đeo máy trợ thính.
(Theo ĐAKT)

1gom