Thuý Loan với niềm vui được làm mẹ

hk
Vợ chồng diễn viên Thuý Loan.

Tan đám tiệc, vừa về nhà được một lát thì chuông điện thoại reo. Phía bên kia đầu dây, một giọng nói là lạ: “Lúc về, trời mưa em có bị ướt không?”. Lúc này thì cô đã nhận ra người kia là ai và tự nhủ “ông này khùng ghê”. Thế nhưng trong lòng thấy vui vui ấm áp “trong cơn mưa tối nay có người lo cho mình”.
Cái anh chàng khùng khùng đó ấy thế mà dần dần đã chiếm hết tình cảm yêu thương của Thuý Loan. Một tháng sau ngày quen nhau, anh hẹn cô đi ăn trưa. Sốt ruột thấp thỏm, sợ cô quên anh gọi điện thoại nhắc đến mấy lần. Lúc đến nơi thì thấy anh đã ngồi đó tự lúc nào: “Hết tiết dạy cho sinh viên, anh tới đây luôn”. Qua những câu chuyện với nhau, cô thấy anh không thể thiếu trong cuộc sống của mình. Nhiều lần Loan gặng hỏi: “Sao anh lại yêu em? Anh không sợ nghệ sĩ à?”. Mạnh Khương cười và nói: “Anh cảm thấy em không giống những người khác”.
Thuý Loan tâm sự trước kia không bao giờ nghĩ mình sẽ lấy chồng ở độ tuổi này bởi còn công việc, sự nghiệp… nhưng anh đã làm cô thay đổi. Tình yêu của anh khiến cô cảm thấy hai người đã đến lúc cần có một mái ấm gia đình. Và Thúy Loan lên xe hoa. Cô tâm sự: “Hơn hai năm trời quen nhau, rất hiếm khi hai người giận hờn, cãi vã”. Loan vui vẻ giải thích: “Giận nhau để mà buồn chết, mà anh ấy có gì để em phải giận”. Đáp lại tình yêu đó, Loan tạm xếp những ham mê công việc để mang đến anh một niềm vui: Bé Su ra đời.
Mạnh Khương cho biết hai vợ chồng anh rất thích câu nói mà ông mối Trịnh Công Sơn đề tặng trong tấm ảnh cưới: “Hạnh phúc là điều có thực nếu ta biết giữ gìn nó”.
(Theo TGPN)

1gom