Tiến hãy can đảm và quyết định chuyện của mình

From: Huyen Thi Thanh Nguyen To: [email protected] Sent: Monday, July 01, 2002 1:07 AMAnh Tiến thân mến,
Tôi đã đọc tâm sự của anh và lời góp ý của mọi người gửi cho anh. Tôi chỉ có một vài ý kiến nhỏ như thế này.
Tôi rất thông cảm với hoàn cảnh khó xử của anh hiện nay, nhưng người thực sự giải quyết vấn đề được chỉ có anh mà thôi. Hãy can đảm lên và quyết định một con đường cho mình. Cả hai người phụ nữ, chị H. và chị L. mỗi người đều có lý của họ. Và họ đều xứng đáng để hưởng hạnh phúc.
Tôi không thể khuyên anh nên đến với chị nào, vì dù anh đến với chị nào thì anh cũng có những hạnh phúc và những đau khổ nhất định, trong hoàn cảnh của anh hiện nay. Anh không thể so sánh và cân đong đo đếm những hạnh phúc và những khó khăn đó. Và anh cũng không bao giờ biết được những điều gì sẽ xảy ra trong tương lai.
Tôi nghĩ rằng, bạn đọc Vnexpress xin đừng chỉ trích chị H. hay chị L. Họ là phụ nữ đã chịu quá nhiều đau khổ. Người đáng trách đầu tiên là chính anh đó, anh Tiến à. Anh đã quá mềm yếu để sự việc đi đến mức độ này.
Bây giờ sự việc như thế này xảy ra, làm đau khổ một lúc cả hai người đàn bà. Hãy tưởng tượng xem họ khi đọc những dòng chỉ trích của bạn đọc thì sẽ thấy thế nào. Dù gì đi nữa, tôi cũng chúc anh tìm được hạnh phúc và thanh thản trong tâm hồn hơn.
Thân,
M.H.

1gom