H.T. đã thanh thản hơn nhiều

From: H.T.To: [email protected] Sent: Wednesday, June 19, 2002 1:24 PMSubject: Cám ơn những lời góp ý chân thành của bạn Cac Tuong thâ.tnhiều
Có lẽ lời góp ý của các bạn làm tôi cảm thấy vui và thanh thản hơn nhiều. Rất cám ơn các bạn đã thông cảm và hiểu được những ưu tư của tôi, tuy là trong những dòng tâm sự ngắn ngủi tôi viết gởi trên VnExpress này, tôi đã không thể viết hết những chi tiết vì cuộc đời thì bao nhiêu năm mà chỉ vẻn vẹn có trong mấy chữ thì chắc có lẽ sẽ thiếu sót nhiều chi tiết quan trọng và có lẽ thiếu đi những chi tiết ấy cái nhìn và nhận xét của mỗi người cũng khác đi nhiều.
Những lời góp ý của các bạn dí dỏm và hay lắm, ít ra nó cũng đánh trúng những suy nghĩ của tôi. Có lẽ điều các bạn nói đúng nhất đó là tôi đã sai lầm ngay từ đầu khi quyết định tìm cái bóng này để che đi cái bóng nọ, nhưng mà cuộc đời có những lúc con người ta không làm chủ được và điều đó là sai lầm của tôi. Dù sao cũng rất cám ơn những lời góp ý chân thành và ý nhị của các bạn dành cho tôi nhé.
Cảm ơn VnExpress đã dành cho tôi cái không gian nho nhỏ trên trang web này để nhận được sự chia sẻ của bạn bè.
Xin VnExpress đừng đăng tên tôi.
H.T.

1gom