Rivaldo tức giận vì không được thi đấu

Rivaldo: “Tôi không hài lòng”.

Ba tuần trước, tiền đạo 29 tuổi được đội tuyển Brazil gọi về đấu ở vòng loại World Cup. Anh đã bị chấn thương và phải ở lại quê nhà thực hiện chương trình hồi phục. Các bác sĩ dự kiến rằng phải đến trận đấu tiếp theo của Brazil với Chile, Rivaldo mới có thể ra sân. Tuy nhiên, quá trình hồi phục tiến triển nhanh hơn dự kiến và trước đêm 29/9, Rivaldo đã thông báo với huấn luyện viên Charly Rexach, mình hoàn toàn bình phục và có thể thi đấu cùng Barca.
Quyết định triệu tập được thông báo với Liên đoàn Bóng đá Brazil và thủ tục được tiến hành để Rivaldo trở lại câu lạc bộ. Nhưng khi Rivaldo có mặt thì huấn luyện viên Charly Rexach lại chỉ đạo rằng anh cần nghỉ ngơi và chỉ có thể ra sân ở trận gặp Real Malloca vào 3/10. Điều này lập tức châm ngòi cho cơn giận của Rivaldo: “Brazil và Barcelona phải nghĩ tới các cầu thủ nhiều hơn. Barca gọi tôi tới đây để chuẩn bị cho trận đấu. Bản thân tôi cũng đã rất nỗ lực tập luyện để kịp thời hồi phục. Thế nhưng tất cả đều vô ích. Nếu huấn luyện viên không định cho tôi ra sân thì nên thông báo trước”.
Rivaldo cũng sẽ không thể thi đấu với Barca vào đêm mai vì anh phải trở về Brazil ngay lập tức để chuẩn bị cho trận đối đầu quan trọng của Brazil với Chile tại vòng loại World Cup, chủ nhật tới (7/10).
Mỹ Dung (theo Onefootball)

1gom