Lê Huỳnh Đức: ’Không ai đâm hay đánh tôi cả’

Huỳnh Đức sẽ sớm trở lại tập luyện bình thường?

Cựu tiền đạo của Ngân hàng Đông Á còn nói thêm rằng anh ra Đà Nẵng theo lời mời của chính CLB Đà Nẵng, tham quan đồng thời thương thảo để đi đến ký kết hợp đồng thi đấu cho đội mùa sau.
Giám đốc Sở TDTT Đà Nẵng Lê Nguyên Hồng cũng khẳng định: “Đức đến Đà Nẵng để thảo luận về hợp đồng với CLB bóng đá Đà Nẵng. Buổi tối, sau khi chơi tennis, Đức kêu đau nên phải vào viện. Các bác sĩ cũng khẳng định đây là bệnh lý bình thường, không phải là thương tích do bị hành hung. Ngày mai, Đức sẽ xuất viện và thứ hai tới sẽ đàm phán với CLB. Về phía Sở TDTT, chúng tôi hoàn toàn ủng hộ và hy vọng Đức sẽ về chơi cho đội bóng địa phương bởi anh là một cầu thủ có tài, hơn nữa Đà Nẵng đang rất yếu ở hàng tiền đạo. Tôi nghĩ khi về đây, Đức sẽ tự biết điều chỉnh mình và nếu hợp đồng được ký thì Đức sẽ đóng góp rất tốt cho CLB trong tương lai”.
Chiều qua, ông Hồng và ông Nguyễn Văn Mùi, Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Đà Nẵng, đã đại diện Sở TDTT và Liên đoàn Bóng đá VN đến thăm Lê Huỳnh Đức, trao cho anh 3 triệu đồng để điều trị chấn thương.
(Theo Thanh Niên, Bóng Đá)

1gom