Vân Dung những ngày không đi diễn

Vân Dung và con trai.
Vân Dung và con trai.

– Chị nhận xét thế nào về ông xã?
– Ngày xưa anh ấy tinh vi lắm, bây giờ Dung điều trị được rồi. Ông xã mình rất mẫu mực, cho con ăn, nấu nướng, chăm sóc con chu đáo lắm.
– Nghỉ diễn như vậy, chị có tham gia vào công việc kinh doanh của chồng?
– Chuyện đó thì mình chịu, nhìn vào sổ sách, máy tính của ông xã mình chẳng biết gì hết. Công việc duy nhất của mình bây giờ là chăm lo cho cậu con trai.
– Bao giờ chị trở lại sân khấu và màn ảnh?
– Mình chưa trở lại chính thức, chỉ tham gia một vài show. Khi nào bé con cứng cáp, mình sẽ trở lại với sàn diễn như trước. Kể ra, bây giờ mình cũng có thể làm vài số Gặp nhau cuối tuần, nhưng thấy dừng lại là vừa, để mọi người khỏi nhăn nhó hỏi: “Sao đóng nhiều thế?”. Tuy nhiên, mình cũng đề nghị đạo diễn Khải Hưng dành cho một kịch bản hay để kịp tái ngộ với Khánh râu, Thắng vẹo và chú Bằng hói.
– Khi rảnh, chị thường làm gì?
– Mình thích nấu cháo điện thoại, nói chuyện trên trời dưới bể với bạn bè. Ngoài ra, mình còn một việc nữa là tập luyện để thân hình bớt tròn. Hôm trước, mình ra Hà Nội, tìm mãi chẳng thấy bộ nào mặc vừa, bèn lấy cái váy bầu hồi 6 tháng ra mặc đại. Kết quả là bộ cánh ấy chỉ kéo khoá được nửa lưng. Ra sân bay, có mấy em thì thầm: “Chị quên kéo khoá sau lưng, để em giúp”. Mấy cô bé nghiến răng kéo mà không được. Mình đỏ mặt phừng phừng bảo: “Thôi, cám ơn các em, chị để thể cho… mát ấy mà”.
(Theo Đẹp)

1gom