SJC không bỏ lỡ cơ hội mùa cưới

d
Nhiều đôi uyên ương đang chuẩn bị cho mùa cưới – cơ hội vàng của SJC.

Nhiều người phải ngạc nhiên vì bên cạnh sản phẩm vàng miếng, SJC còn có những sản phẩm nữ trang sắc sảo. Để “phủ sóng” sản phẩm mới của mình trên các phương tiện truyền thông, SJC còn có “chiêu độc” là tổ chức những show trình diễn thời trang rất ấn tượng. “Chính nhờ những chương trình biểu diễn thời trang mà khách hàng đến với chúng tôi nhiều hơn”, anh Trương Công Nhơn, Phó giám đốc chi nhánh SJC tại Hà Nội cho biết như vậy.
Chuẩn bị cho mùa cưới năm nay, vào đầu tháng 10, SJC đã đưa ra 2 bộ sưu tập mới có tên Hồn Việt và Sen Hồng. Đây là hai mặt hàng chủ lực với mẫu mã dựa trên những khám phá mới về nữ trang cưới truyền thống, được xem là “con át chủ bài” trong cuộc chạy đua với các đồng nghiệp để giành được sự gật đầu của các cặp cô dâu chú rể. Cùng với hai bộ sưu tập mới đó, những bộ khác như Chuỗi tơ hồng, Tri kỷ… đều tạo được ấn tượng mạnh.
Tạo được chỗ đứng giữa những thương hiệu mạnh
Chính xu hướng mua sắm nữ trang ngày càng nghiêng về phía chọn mẫu mã đẹp và uu tiên cho hàng cao cấp, đã đưa SJC đến gần hơn với người tiêu dùng miền Bắc, đặc biệt là với thị trường Hà Nội. Chi nhánh Hà Nội đã thực hiện thăm dò ý kiến của 150 người về sản phẩm của mình và 2/3 số người được hỏi đều cho biết họ là “mối hàng” thường xuyên của SJC.
Hiện nay, SJC đã mở được đại lý ở Quảng Ninh – một đầu mối chuyển ngân và vàng khá quan trọng tại cửa ngõ biên giới phía đông bắc.
(Theo SGTT)

1gom