Những điều bạn muốn biết về hoạt động giới tính nhưng ngại hỏi (phần 11)

Vì đoạn đường mà tinh trùng phải đi qua (từ các âm thần đến cổ tử cung) khá dài nên khả năng thụ thai theo cách này là rất hiếm. Tuy nhiên, do có ý thức sai lầm về sự an toàn, các cô gái thường thích “trò chơi” này hơn là giao hợp đúng nghĩa. Vì khả năng xảy ra tai nạn tỷ lệ thuận với số lần gần gũi, nên số lần gần gũi càng nhiều thì nguy cơ càng lớn. Một yếu tố mang đến nguy cơ thụ thai lớn hơn nữa, đó là thói quen đưa dương vật vào âm đạo, đẩy khung chậu lên xuống vài lần, và rồi ngừng lại trước khi xuất tinh. Đây là một cách giao hợp “tồi” nhưng cũng là một cách thụ thai tốt.
Còn về bộ ngực thì sao?
Đây là một ví dụ khác về các cơ quan cơ bản hiện hữu ở cả hai phái. Trong bào thai, chúng vẫn giữ nguyên tình trạng không phát triển cho đến khi cần thiết. Ở nam giới, điều này có nghĩa là chúng không bao giờ phát triển trong những điều kiện bình thường. Ở nữ giới, chúng nằm im cho đến tuổi dậy thì.
Có một ngoại lệ duy nhất vào những ngày đầu tiên của cuộc sống. Lúc đó, các bộ ngực nam cũng như ngực nữ đều sản xuất chất dịch trong, gọi là colostrum. Đây là một sản phẩm từ những tuyến sản xuất sữa, được sản xuất bởi số lượng lớn các kích thích tố tình dục của mẹ hiện hữu trong cơ thể đứa bé lúc được sinh ra. Trong vài ngày, hàm lượng các kích thích tố giảm xuống và “sữa” biến mất.
Bộ ngực chính là những tuyến mồ hôi đã gia tăng kích thước và trở nên chuyên môn hóa về chức năng. Sữa là dạng chuyên môn hóa của mồ hôi, được làm giàu chất đạm từ máu của người mẹ. Điều này từ lâu đã được trình bày trong các tác phẩm về phôi thai học, nhưng rất ít khi được chú ý đến. Hãy tưởng tượng xem, hàng triệu người đàn ông trên thế giới này sẽ nghĩ sao khi biết được những bộ ngực tuyệt với của phụ nữ từng làm họ say mê lại là những tuyến mồ hôi khổng lồ.
Tại sao phụ nữ lại chỉ có hai bầu vú?
Đây là một câu hỏi mà không một người bình thường nào có thể trả lời được. Điều này rõ ràng đã được quyết định bởi một quyền lực thiêng liêng nào đó. Tuy nhiên, chúng ta có thể đưa ra những lý do tạm chấp nhận được: Con người thường chỉ sinh mỗi lần một đứa con, và một trong hai bầu vú là bầu dự trữ. Chỉ có con người, những loài linh trưởng khác và voi mới có một cặp vú. Những động vật khác có sáu cặp vú hoặc nhiều hơn.
Ở một số phụ nữ còn có thêm những núm vú phụ. Chúng thường trải ra phía bụng, từ vị trí những núm vú bình thường đến vùng háng. Một trường hợp hiếm thấy khác là người phụ nữ có thêm một cặp vú ngay dưới cặp vú nguyên thủy.
Về màng trinh thì sao?
Màng trinh là một cấu trúc hoàn toàn không được quan tâm tương xứng với chức năng của nó (nó không là gì cả). Hàng bao thế kỷ nay, màng trinh được xem như là một phong vũ biểu thể hiện sự đồng trinh, là vật bảo vệ sự trinh bạch, lính canh cổng của nữ thần tình yêu và sắc đẹp. Những tên gọi mỹ miều đó hoàn toàn không có gì là sai sự thật.
Nhưng cũng có những phụ nữ giao hợp nhiều lần mỗi ngày, đã có hàng tá con, mà vẫn giữ nguyên biểu hiện tiết hạnh là màng trinh. Điều này hoàn toàn tùy thuộc vào loại màng trinh mà bà ta có từ lúc mới được sinh ra.
(còn tiếp)
LTS: “Trong cuốn sách này, dựa vào những tài liệu mới nhất về y học, tâm lý học và kinh nghiệm có được sau khi chữa trị cho hàng nghìn bệnh nhân, bác sĩ David Reuben (nhà tâm lý bệnh học nổi tiếng tại Mỹ) trả lời một cách rõ ràng, thẳng thắn các câu hỏi về giới tính và tình dục. Những kiến thức về lĩnh vực này rất dễ bị hiểu lệch lạc qua những lời thì thầm rỉ tai nhau của bạn trẻ, hoặc bị chôn vùi trong những tài liệu y khoa khó hiểu, không đến được với mọi người. Bằng giọng văn dí dỏm, tinh tế và bộc trực, bác sĩ Reuben đã không ngần ngại giải thích tất cả những điều bạn muốn biết về hoạt động giới tính nhưng ngại hỏi, nhằm thay sự thiếu hiểu biết bằng kiến thức, thay sự sợ hãi bằng tin tưởng, yên tâm”.

1gom