Các thành viên Tymyty nói về nhau

Nhóm Tymyty.
Nhóm Tymyty.
Ca sĩ Thu Hà.
Ca sĩ Thu Hà.

Thành viên lớn nhất nhóm là Thu Hà (tức Ty) sinh năm 1984, vừa tốt nghiệp lớp 12, rất mê khoa Tài chính tiền tệ và kế toán của Đại học Kinh tế. Theo lời của hai thành viên kia thì Hà có tài ăn nói và là chuyên gia tâm lý cho bạn bè. Ngoài ra, Hà còn có biệt tài là kể chuyện ma rất ấn tượng.

Ca sĩ Nguyệt Anh.
Ca sĩ Nguyệt Anh.

Nguyễn Nguyệt Anh (tức My) sắp trở thành học sinh lớp 12. Bố mẹ làm kinh doanh nên rất thích sau này sẽ vào trường Quan hệ quốc tế.
Võ Vũ Thuỳ My (tức Ty) nhỏ nhất, sinh năm 1987, nhưng lại cao nhất nhóm (1m60), học sinh xuất sắc trường Nguyễn Du và đang chuẩn bị thi vào lớp 10. So với hai bạn, tính My có vẻ cứng cỏi và khá quyết đoán.

Ca sĩ Thuỳ My.
Ca sĩ Thuỳ My.

Thu Hà nhận xét: “Tính tình Nguyệt Anh hơi thất thường, lúc vui, lúc buồn, còn My thì tuy nhỏ nhất nhưng cứ như bà cụ non. Học giỏi, mỗi tội quan tâm đến bạn bè nhiều quá, mỗi lần sắp đi đâu, My cứ đi theo Hà và Nguyệt Anh nhắc nhở từng ly từng tý, muốn phát cáu luôn”.
“My bộc trực, hơi nghiêm, ít chịu giỡn như mình với Hà”, Nguyệt Anh than thở. Còn Thuỳ My thì cho rằng Hà nói nhiều, ham chơi, hay ăn vặt. Nguyệt Anh điệu nhất nhóm nhưng hiền, biết lo lắng cho bạn bè.
Tymyty rất thích tâm sự, thường đến nhà nhau, thức suốt đêm để giỡn và trò chuyện. Đôi khi cũng có bất đồng ý kiến, hơi hơi giận nhưng cả ba cô nàng lại huề ngay. Tymyty thường dùng cát-xê để may sắm quần áo mới và mời nhạc sĩ viết bài cho nhóm. Ba cô mê nhất trang phục do Kiều Việt Liên và Việt Hùng thiết kế. Sắp tới, nhóm sẽ lưu diễn xuyên Việt cùng Mắt Ngọc và Ve Sầu.
(Theo Thế Giới Phụ Nữ)
 

1gom