Lương Tiểu Băng bị áp lực khi được giao vai diễn quá trẻ

Diễn viên Lương Tiểu Băng.
Diễn viên Lương Tiểu Băng.

Trong phim nay, cô đảm nhận vai Đinh Đang, một cô gái chỉ độ 17-18 tuổi, hoạt bát, lém lỉnh… So với hình ảnh thiếu nữ cách đây hơn 10 năm trong bộ phim võ hiệp đầu tiên Phong chi đao thì vẻ đẹp của cô không có nhiều thay đổi, vẫn đôi mắt sáng long lanh cùng cái liếc xéo đầy tinh nghịch. Cô nói: “Tôi rất vui khi người xem không cho rằng tôi cưa sừng làm nghé, vì hiện nay tôi đã 35 tuổi, không còn trẻ trung gì. Trước khi tham gia phim này, tôi cũng vừa hoàn thành vai một cô thiếu nữ chỉ mới 14 tuổi trong Hành hành xuất trạng nguyên. Lúc đầu tôi bị áp lực rất lớn khi phải diễn những vai quá trẻ nhưng nhờ sự động viên của ông xã Trần Gia Huy nên mới dám nhận vai”.
Cô và ông xã vừa tổ chức kỷ niệm 3 năm ngày cưới. Tính từ lúc quen nhau đến thời điểm lên xe hoa, họ đã trải qua 13 năm thử thách, dù vậy, tình cảm của họ vẫn luôn khăng khít. Tuy nhiên, Lương Tiểu Băng thú nhận là cô cảm thấy hổ thẹn vì không làm tròn vai trò người vợ khi luôn tất bật với công việc đóng phim, không còn thời gian chăm sóc nhà cửa, nấu ăn. Rất may, Gia Huy rất hiểu và đồng cảm với vợ, anh chủ động thay cô quán xuyến mọi việc trong nhà. Điều khiến Lương Tiểu Băng cảm động là dù rất yêu trẻ con nhưng Trần Gia Huy luôn tế nhị, không đem việc sinh baby ra bàn bạc và như vậy, Lương Tiểu Băng vẫn chưa có ý định lên chức mẹ.
Hiện nay, cô có mặt tại phim trường Chiết Giang, Trung Quốc tham gia bộ phim Tam ngôn nhị phách, thủ vai một cô kỹ nữ cùng với nam diễn viên Trần Cẩm Hồng. Trong phim, có một số cảnh quay tình cảm, nóng bỏng giữa hai người. Trong thời gian quay phim, Trần Gia Huy đã lặn lội sang Chiết Giang thăm vợ. Có mặt tại phim trường, khi nhìn thấy trang phục gợi cảm của Lương Tiểu Băng và các cảnh quay, thay vì khó chịu, Trần Gia Huy lại liên tục bấm máy ảnh và còn mách nước cách diễn cho vợ, làm Trần Cẩm Hồng cảm thấy ngại không sao diễn được. Cuối cùng, đạo diễn đã phải lịch sự mời Gia Huy ra khỏi trường quay.
(Theo Đất Mũi)

1gom