Hoạt động mại dâm ở khách sạn An Đông có quy mô lớn

An Đông là địa chỉ quen thuộc của nhiều thương gia người nước ngoài. Hoạt động dịch vụ ở đây bao trùm mọi khâu, từ ăn uống, vui chơi giải trí… cho đến dịch vụ “tươi mát”. Các tiếp viên đeo số trên ngực và đứng xếp hàng cho khách lựa chọn. Khách được quyền chọn 4 lần, và giá mỗi “dù” là 100 USD, tiền phòng là 28-30 USD, và các cô gái phải trả lại cho quản lý 200.000 đồng/lượt.
Việc tuyển gái được những nhà quản lý sành sỏi vốn xuất thân từ vũ trường như Lê Thị Thanh Đào, Trương Hoàng Mai, Nguyễn Thị Băng Mai, Đồng Ngọc Yến thực hiện với những tiêu chuẩn cao cấp.
Đêm 20/5, ổ mại dâm cao cấp này mới bị phá. Tại nhà Lê Thị Thanh Đào ở quận Bình Thạnh, và nhà Đổng Ngọc Yến ở quận 5, công an thu được nhiều tài liệu quan trọng liên quan đến ổ mại dâm lớn này, trong đó có những giấy tờ nhà thế chấp của các tiếp viên khi vay tiền của Yến.
Theo tài liệu điều tra, mỗi ngày ở đây có 30-50 lượt bán dâm, diễn ra trong 107 phòng cho thuê ở tầng 3. Riêng thủ lĩnh Thanh Đào mỗi ngày bỏ túi không dưới 3 triệu đồng từ việc bóc lột thân xác các cô gái trẻ. Hoạt động mại dâm ngang nhiên như vậy kéo dài gần 7 năm nay nhưng không hề bị phát hiện.
Cùng với việc khởi tố 4 “tú bà”, Cơ quan điều tra Công an TP HCM đang hướng sự quan tâm vào những thế lực đứng sau, bảo kê cho hoạt động mại dâm ở An Đông.
(Theo Lao Động)
Theo dòng sự kiện:
Đề nghị khởi tố 4 tú bà trong đường dây mại dâm cao cấp (23/5)Phá điểm mua bán dâm cho khách nước ngoài (22/5)

1gom