Tôi từng ở trong hoàn cảnh của Trường

From: Hoanganh2002To: [email protected] Sent: Sunday, March 30, 2003 11:48 AM Subject: Khac Truong
Thân gửi Khắc Trường,
Tôi sang Mỹ du học một năm và sau đó trở lại Czech để học nốt ĐH. Ở đó, tôi có nhiều người yêu vì tôi trông cũng cao ráo. Nhưng tôi càng cố yêu người khác thì tôi càng không thể quên được Hằng. Tôi đã chấp nhận tình yêu của một người mà tôi không hề yêu, nhưng kết quả là chỉ được một thời gian rất ngắn tôi bắt buộc phải chia tay với người đó vì không thể quên được Hằng.
Sau khi chia tay với Hằng chúng tôi vẫn làm bạn. Chúng tôi quyết định quay trở lại với nhau vì Hằng cũng không thể quên tôi và cả hai chúng tôi càng nhận ra một điều rằng chúng tôi chỉ có thể hạnh phúc khi ở bên nhau. Hiện nay chúng tôi vẫn bên nhau cho dù tôi trở lại Czech để học nốt ĐH và tình yêu của chúng tôi ngày càng đẹp hơn trước. Và chúng tôi có một niềm tin ở nhau mãnh liệt. Quên chưa nói với bạn tôi và Hằng là bạn học cùng năm lớp 7 ở Việt Nam và chúng tôi làm bạn 6 năm rồi mới bắt đầu yêu nhau.
Theo tôi, bạn hãy làm theo tiếng gọi của trái tim mình. Chúc bạn hạnh phúc. Nếu muốn viết cho tôi, hãy viết theo địa chỉ: [email protected].
Hoang Anh

1gom