Hà Nội: Pê đê giả gái đi lừa đảo

Tối 15/9, anh T.N.K. vừa đi sinh nhật bạn về ngang qua cổng Công viên Bách Thảo, thì thấy một cô gái má phấn môi son, ăn vận kiểu chân quê, ra vẫy xe đi nhờ một đoạn. Nghĩ thương tình cô gái trẻ phải đứng một mình ở nơi vắng vẻ, dễ bị bọn xấu trêu ghẹo, anh K. đồng ý chở cô về nhà. Đêm vắng, gió mát, cô gái cứ áp má, cọ bộ ngực mềm vào người làm “máu đàn ông” trong anh trỗi dậy. Đi một đoạn, đến gần Công viên Tây Hồ, cô gái tỏ vẻ khát nước và có nhã ý mời anh vào quán cà phê trong công viên. Cũng đang khát nước và nghe cô gái nói giọng dễ thương, anh K. liền theo chân cô ta vào quán.
Vừa gọi ly nước cam, cô gái vừa kể chuyện éo le của mình, và tỏ vẻ dễ dãi ngả vào vai anh K., vuốt ve, và từ từ kéo anh K. ra góc tối trong quán, khẽ khàng cởi quần áo của K. Đang trong lúc say sưa, thì cô gái xin phép đi vệ sinh. Trong lúc chờ đợi, K. vô tình cho tay vào túi quần lấy thuốc hút, thì phát hiện chiếc ví đã không cánh mà bay. Quên cả chiếc quần chưa mặc, K hô hoán: “Trộm trộm, bà con ơi”. Cô gái ra sức chạy về phía cổng nhưng rơi ngay vào tổ mai phục của các trinh sát hình sự, Công an quận Tây Hồ.
Tại cơ quan công an, cô gái quê lộ nguyên hình là một gã con trai. Tên hắn là Phạm Duy Hùng (sinh 1968, trú tại 58 Thúy Ái, phường Bạch Đằng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Vốn là một gã đồng tính luyến ái nên Hùng thích để tóc dài và tô son má phấn như con gái. Sau khi bán nhà, Hùng lang thang ở các công viên và mua các phụ tùng về đóng giả con gái để hành nghề mại dâm. Năm 1997, hắn bị Công an quận Hai Bà Trưng bắt, và bị tòa án xử 18 tháng tù. Ra tù, ngựa quen đường cũ, Hùng lại tụ tập cùng đám pê đê và chuyển địa bàn hoạt động sang khu vực các công viên và đường Thanh Niên.
Để dễ trộm cắp, móc túi, Hùng và đồng bọn giở thủ đoạn đánh vào sự “hám của lạ” của một số đàn ông nhẹ dạ. Bọn chúng phân công nhau đứng dọc hai bên đường, thấy có thanh niên nào đi qua thì xin đi nhờ, sau đó gạ gẫm họ đi vào các địa điểm mà chúng chọn sẵn và giả vờ làm gái bán hoa. Trong khi âu yếm với khách, bọn chúng khéo léo cởi hết quần áo của khách, thực chất lần sờ các túi xem có tài sản không, để tung ra cho đồng bọn đứng ngoài đón lấy, hoặc giả vờ đi vệ sinh, và mang theo toàn bộ tư trang của khách. Nhiều ông khách sa vào bẫy mỹ nhân kế khi phát hiện ra bộ mặt thật của các “ả ca ve nam” không dám hô hoán, cũng không đuổi theo chúng được vì chưa kịp mặc quần áo.
Hùng và đồng bọn đã thực hiện nhiều phi vụ trộm cắp trót lọt. Mỗi khi trộm cắp được tài sản, thường là tiền và điện thoại di động, bọn chúng lại mang bán để lấy tiền mua heroin về hút chích. Hiện, Công an quận Tây Hồ đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.
(Theo CAND)

1gom