Lâm Tâm Như nói về các bạn diễn nam

c
Diễn viên Lâm Tâm Như.

Tô Hữu Bằng: Anh là bạn diễn đầu tiên của tôi. Tôi và anh ấy kết thân từ Hoàn Châu Cách Cách, sau đó đến Tân dòng sông ly biệt, và gần đây là Thời niên thiếu của Trương Tam Phong. Chúng tôi đã thật sự trở thành đôi bạn thân đến mức không gì là không thể chia sẻ. Hữu Bằng hơi trẻ con nhưng lại tốt bụng, không câu nệ chuyện nhỏ, chịu nghe bạn bè tâm sự. Mỗi khi có cơ hội đóng với anh, tôi rất vui, nói rõ hơn là cảm thấy bớt lo lắng về vấn đề tìm hiểu cách thể hiện của bạn diễn mới.
Trương Vệ Kiện: Anh ấy làm việc có tính chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm rất cao. Ở phim trường, khi rỗi rãi, anh thường ngồi nghiên cứu kịch bản, sau đó tìm đến người đóng chung để trao đổi cách thể hiện. Có thể nói anh ấy rất có tài dẫn dắt bạn diễn, tạo sự phối hợp tốt cho cả hai.
Nhậm Hiền Tề: Tôi cảm nhận Nhậm Hiền Tề giống như người anh cả. Anh ấy lo lắng, chăm sóc cho tôi như cô em út. Tuy không có tài dẫn dắt bạn diễn như Trương Vệ Kiện, anh rất tốt bụng và tỷ mỷ. Như việc đi quay cảnh ở những nơi xa xôi, lúc nào Nhậm đại ca cũng đi trước để dẫn đường. Tiếc là cơ hội hợp tác giữa chúng tôi quá ít. Hy vọng ở lần sau vậy!
Châu Kiệt: Tôi không có nhiều kỷ niệm sâu sắc với anh ấy. Dù phim Hoàn Châu Cách Cách được quay hàng năm trời nhưng do công việc bù đầu nên không có thời gian quan tâm đến bạn diễn.
Tất cả mọi người đều ngớ ra khi cô trả lời như vậy. Người ta đều nghĩ rằng chuyện này tất phải có nguyên do sâu xa nào đấy. Thì ra, trong bốn thành viên của Hoàn Châu Cách Cách, Châu Kiệt là người lớn tuổi nhất nên anh lúc nào cũng thích làm ra vẻ kẻ cả và ít thân thiện. Ngoài thời gian diễn chung, họ ít có dịp trao đổi trò chuyện.
(Theo TGĐA)

1gom