Kournikova bí mật lấy chồng

Kournikova và Sergei.

Thông tin bất ngờ này đã được đăng tải trên The Sun, một tờ báo khổ nhỏ ở Anh, chuyên đưa những tin giật gân. Mức độ tin cậy của nó không phải là cao, vì đã không ít lần tung tin sai. Tuy nhiên cũng đã nhiều lần The Sun phát hiện được những sự kiện quan trọng trong đời tư của các ngôi sao.
Theo The Sun, cả gia đình Anna và Sergei đều đã rời Matxcơva chuyển tới sống ở Mỹ để thuận lợi cho công việc của cả hai. Tuy nhiên, họ đã quyết định trở về Nga để tổ chức lễ cưới trong thời gian Anna hồi phục chấn thương mắt cá chân.
Mẹ của Sergei, bà Natalia nói: “Đó là một buổi lễ tuyệt vời. Tôi rất hạnh phúc được làm mẹ chồng của Anna”.

Anna ngoảnh mặt đi làm “ngừng đập” hàng triệu trái tim.

Đám cưới này chắc chắn sẽ làm tan vỡ hàng triệu trái tim các CĐV nam. Vẻ đẹp của tay vợt người Nga có mái tóc vàng này đã khiến vô số các fan nam trên khắp thế giới ngưỡng mộ. Nhưng bây giờ, chỉ một trong số họ mỉm cười, đó là anh chàng may mắn Sergei Fedorov.
Bạn thân của Sergei nói: “Anh ấy rất sung sướng. Cả hai đang say đắm trong tình yêu. Lễ cưới đã diễn ra trong im lặng. Họ thuê phòng đăng ký riêng trọn một ngày để không ai nhìn thấy họ. Mọi chuyện đã được tiến hành bí mật để tránh rắc rối vì Anna và Sergei đều là những người nổi tiếng”.
Mẹ của Sergei nói thêm: “Anna và Sergei đã quyết định không tổ chức tuần trăng mật vì cả hai đều đang rất bận bịu với công việc của mình. Sau lễ cưới, họ đã trở lại Miami ngay lập tức”.
Thực chất Anna đã có mối quan hệ với Sergei từ khi cô mới 15 tuổi. Năm 1999, họ đã tuyên bố đính hôn, khi đó, Anna mới 18 tuổi. Sergei, đang thi đấu tại CLB Detroit Red Wings (Mỹ) theo hợp đồng 36 triệu bảng, đã mua tặng Anna một chiếc nhẫn đính hôn kim cương. Nhưng năm ngoái, mối quan hệ của họ dường như đã đi tới ngõ cụt khi Anna chấp nhận đề nghị tổ chức lễ cưới với đối thủ của Sergei, Pavel Bure, 29 tuổi. Anh này đã tặng cô một chiếc nhẫn trị giá 1 triệu USD.
Nhưng với quyết tâm, Sergei đã bay từ Detroit tới Miami cùng với 200 bông hoa hồng đỏ, biểu tượng của tình yêu để thuyết phục cô quay trở lại. Anna đã thực sự xúc động. Cô trả lại nhẫn cho Pavel và đồng ý trở thành người bạn trăm năm với Sergei.
H. Linh (theo The Sun)

1gom