Nhân viên thu phí cầu Cỏ May – Vũng Tàu lại đánh người

Theo lời kể của anh Khoa, khi anh đưa thẻ miễn phí ra, một nhân viên trạm Cỏ May đã bất ngờ kéo đầu xe máy sang một bên. Vợ anh, chị Phan Thị Thu Nga, giáo viên trường Tiểu học Long Hương, ngồi sau xe máy suýt ngã. Anh Khoa đưa sát thẻ vào mặt nhân viên đó và hỏi: “Ông không thấy cái thẻ này à?”. Nhân viên này văng tục, chửi bới và đôi bên xô xát.
Bị đánh, anh Khoa bỏ chạy và ngã sấp xuống đường. Một nhóm nhân viên lập tức vây lấy đánh hội đồng. Đường cùng, anh gọi điện cầu cứu CS 113…
Chị Nga nói: “Sự việc diễn ra quá nhanh, em không nhớ gì ngoài câu chửi thề của nhân viên trạm”. Còn anh Lê Tấn Hùng, cảnh sát khu vực, nơi có trạm thu phí thì cho hay: “Chuyện đánh người, gây rối ở trạm diễn ra như cơm bữa”. Hồ sơ mới nhất của công an đã thống kê 3 vụ nổi cộm trong các ngày 11, 12 và 14/4. Trong đó có vụ em Đặng Hoàng Hải, 19 tuổi, do quên mang thẻ mà bị nhân viên đánh ngã quỵ rồi bắt nhốt nhiều giờ.
Anh Khoa cho biết đã làm đơn tố cáo gửi các cơ quan chức năng. Anh đang chờ kết quả chụp X quang, nếu bị nứt xương sẽ khởi kiện ra tòa.
(Theo Thanh Niên)

1gom