Điểm tin ngày 13/10

fg
Ca sĩ Thanh Thảo.

Các độc giả của báo Hoa Học Trò đã bình chọn những gương mặt nghệ sĩ được yêu mến nhất nhân kỷ niệm 10 năm thành lập. Lễ trao giải diễn ra tại công viên nước Hồ Tây vào 14/10. Top 5 gương mặt mới là Mỹ Tâm, Việt Quang, Minh Quân và nhóm The Bells. 5 ca khúc được yêu thích nhất là Tình thơ, Mong ước kỷ niệm xưa, Sắc màu, Trưa vắng, 3 ngọn nến lung linh. Top 10 ca sĩ và ban nhạc là Lam Trường, Phương Thanh, Đan Trường, Phương Thảo – Ngọc Lễ, Thanh Lam, Mỹ Linh, Trần Thu Hà, Thu Phương – Huy MC và nhóm Tik Tik Tak.
Tay trống của ban nhạc Saigon Boys Tuấn Thăng vừa ra mắt sáng tác đầu tay có tên gọi Cô đơn mình anh. Ca khúc mang âm hưởng trữ tình này sẽ xuất hiện trong album sắp phát hành của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Tuấn Thăng cho biết, anh muốn thử sức mình ở lĩnh vực mới và mong rằng sẽ được khán giả đón nhận.
Ca sĩ Thanh Thảo sẽ cho ra mắt album thứ hai có tên Em vẫn chờ, gồm nhiều ca khúc mới khá ấn tượng. Vào 20/10, cô sẽ có chương trình riêng, tổ chức tại sân khấu Tiếng Tơ Đồng (TP HCM) để giới thiệu CD của mình.
CD Ca khúc trong phim gồm 15 tác phẩm do Vafaco phát hành. Album được dàn dựng công phu và sinh động bằng hình ảnh ca sĩ đan xen với cảnh trong phim. Công chúng yêu nhạc sẽ được nghe lại các ca khúc trong phim Giã từ dĩ vãng, Xóm nước đen, Đồng tiền xương máu, Đất phương Nam, Chim phóng sinh, Mảnh đất tình người… với sự thể hiện của Lam Trường, Phương Thanh, Mỹ Tâm, Vân Khánh, Vân Quỳnh…
(Theo Đất Mũi)

1gom