Các nghệ sĩ và sở thích về biển

Ca sĩ Minh Du.
Ca sĩ Minh Du.
Ca sĩ Tuấn Hưng.
Ca sĩ Tuấn Hưng.

Ca sĩ Tuấn Hưng tâm sự: “Trước biển, tôi thường nhìn ra xa, kiếm tìm một điều gì đó nhưng chẳng bao giờ thấy cả. Tôi cũng như các chàng trai khác, rất thích ngắm con gái mặc đồ hai mảnh, nhưng lại thích bạn gái của mình mặc đồ kín đáo”. 

Ca sĩ Hồng Ngọc.
Ca sĩ Hồng Ngọc.

Ca sĩ Hồng Ngọc thổ lộ: “Mình thích được đi dạo trên bãi biển và hát bài Sóng về đâu. Sóng tạo âm thanh cho biển, còn biển thì đem lại sự tĩnh lặng cho mọi người. Thanh âm của sóng làm cho tôi luôn luôn tự vấn biển sóng đừng xô tôi ngã dưới chân người. Tôi muốn được đến thăm biển Côn Đảo, nơi mọi người kể rằng chỉ có đá và sóng”. 

Người mẫu Bửu Trung.
Người mẫu Bửu Trung.

Người mẫu Bửu Trung nói: “Tôi nghiện đi biển vì trời Sài Gòn quanh năm nóng như bị úp trong một cái lồng bàn. Còn biển thì lại như một cái máy lạnh có công suất cực đại và đầy hơi nước. Đôi khi, tôi còn thấy bãi biển như một căn phòng xưng tội. Nhất là biển đêm, nó như là một lỗ hổng không gian cực lớn chứa rất nhiều bí mật của thế giới. Trước biển đêm, tôi thường nghĩ rất nhiều về những gì đã qua… Trang phục mà tôi ưa thích khi ra biển là một chiếc áo thun rộng, quần lửng còn bạn gái thì là chiếc váy dài đến gối với chất vải nhẹ đến mức tạo dáng trong gió biển”.
(Theo Sinh Viên)

1gom