Châu Kiệt sẽ không tham gia “Hoàn Châu cách cách” phần 3

– Tô Hữu Bằng: Tôi nghĩ mình chẳng được ưu tiên gì cả bởi dì Quỳnh Dao đã giận tôi suốt một tháng trời lúc đoàn đang quay phim Tân dòng sông ly biệt. Lúc ấy tôi bị gãy tay nên trở về Đài Loan rồi không quay lại đúng hẹn vì kẹt thu âm đĩa hát đơn. Tiến trình làm phim chậm hơn dự kiến, bởi vậy mà bà giận tôi rất lâu. Có lẽ tôi luôn là người làm bà phiền lòng nhất.
– Lâm Tâm Như: Gần đây, có nhiều thông tin nói rằng tôi và dì Quỳnh Dao lục đục (Bà cho rằng cô đã phỉ báng mình khi nói là vì nể mà nhận vai Lục Như Bình trong phim Tân dòng sông ly biệt). Thật sự tôi chẳng biết giải thích ra sao, nếu bảo tôi nên công khai xin lỗi dì trên báo chí thì tôi không chịu bởi chẳng có lỗi gì. Nếu có duyên hợp tác thì vẫn là người thân.
– Châu Kiệt: Có lẽ tôi sẽ không có mặt ở phần 3 bộ phim vì đã ký hợp đồng với Đài Truyền hình Thượng Hải, công việc ở đó khiến tôi không có thời gian để thực hiện bộ phim này.
– Triệu Vi: Tôi chưa thể nói gì về việc có tham gia phần tiếp theo của Hoàn Châu cách cách hay không.
– Nữ sĩ Quỳnh Dao: Tôi rất yêu quý các bạn trẻ này, thành công của Hoàn Châu cách cách là nhờ vào diễn xuất nhí nhảnh, dễ thương của họ. Nếu mọi người cho rằng vì các vấn đề nhỏ mọn mà tôi giận hờn họ thì thật là phi lý. Tình thân vẫn là tình thân, dù bọn trẻ ấy có đóng phim tiếp cho tôi hay không cũng chẳng sao, chỉ mong rằng trong thâm tâm, chúng tôi nghĩ tốt về nhau là đủ.
(Theo ĐATP HCM)

1gom