Hoa hậu Hướng Hải Lam luôn tận dụng cơ hội diễn xuất

H
Hoa hậu Hướng Hải Lam.

Cô tâm sự: “Quả đầu lúc đầu tôi rất lo lắng khi nghe người ta bàn tán xì xèo sau lưng mình. Nhưng bây giờ, sau 3 năm hoạt động trong ngành giải trí, tôi có thể tự tin nói với các bạn rằng chẳng có gì là phức tạp cả. Tất cả đều do mọi người nghĩ ra mà thôi. Những ai là hoa hậu muốn trở thành diễn viên thì hãy tận dụng hết cơ hội của mình”.
Hải Lam sinh ngày 2/20/1974, cao 1,69 m và nặng 56 kg. Năm 1998, sau khi tốt nghiệp Đại học British Columbia, Canada, cô trở về Hong Kong để tham dự cuộc thi hoa hậu. Và hạnh phúc đã mỉm cười với người đẹp. Ngay sau khi đoạt vương miện, Hải Lam liên tục nhận được các hợp đồng quảng cáo, làm người dẫn chương trình cho MTV. Nhưng cô vẫn mong muốn có được một vai diễn để thử sức mình trong lĩnh vực điện ảnh.
Không lâu sau, cơ hội đã đến với cô. Đầu tiên là Hồ sơ trinh sát IV, cô đóng cạnh Cổ Thiên Lạc. Tiếp đến là Dương Quý Phi, một vai diễn khá phức tạp đòi hỏi khả năng diễn xuất cao. Sau khi phim được phát sóng, gương mặt thích hợp với phim cổ trang của người đẹp đã được khán giả đón nhận. Mới đây, Hải Lam còn tham gia phim Vẻ đẹp bị đánh cắp và được giới chuyên môn đánh giá cao.
(Theo MASK)

1gom