CAHN sẽ không bỏ lỡ cơ hội giành Cup

Thủ môn Thành Tôn sẽ tiếp tục toả sáng.

Trước trận đấu quan trọng này, HLV Nguyễn Văn Nhã, đã có cuộc trao đổi với báo chí.
– Các cầu thủ CAHN hài lòng với kết quả trận bán kết chứ?
– Hai đội quá hiểu nhau nên nhìn vào diễn biến trên sân, mọi người thấy cả hai đều rất quyết tâm, tranh giành quyết liệt từng đường bóng. Trước khi vào trận, ban huấn luyện động viên các em rất nhiều và các cầu thủ CAHN đã thể hiện nỗ lực cao nhất để giành chiến thắng. Các vị trí trên sân đều thi đấu tốt, họ xứng đáng được hưởng thắng lợi này. Tuy có phần mệt mỏi, nhưng anh em đều rất vui.
– Tuấn Thành đã tìm lại cảm giác ghi bàn, giải toả thế bế tắc trong khâu dứt điểm. Phải chăng điều đó đã làm cho các cầu thủ CAHN tự tin hơn?
– Đúng vậy. Khi ghi được bàn thắng trước, các cầu thủ có tâm lý thoải mái hơn. Trong nhiều trận ở giải chuyên nghiệp, khi không ghi được bàn thắng, CAHN thường lâm vào thế bế tắc. Tôi hy vọng vào lúc này, hàng tấn công sẽ ngày càng thi đấu khởi sắc hơn.
– Được đá trận chung kết Cup quốc gia trên sân nhà, CAHN sẽ không bỏ lỡ cơ hội chứ?
– Năm 1995, CAHN cũng đã đấu trận chung kết Cup quốc gia trên SVĐ Hà Nội. Trận đấu đó chúng tôi thua CAHP 0-1. Bây giờ CAHN không muốn lặp lại điều đó, chúng tôi chắc chắn sẽ không bỏ lỡ cơ hội giành Cup. Mùa bóng vừa rồi CAHN chơi chưa được thuyết phục nên phần nào chưa đáp ứng được lòng mong mỏi của giới hâm mộ. Trận chung kết này, chúng tôi phải quyết tâm hết sức để lấy lại niềm tin của khán giả.
– Ông đánh giá thế nào về đối thủ CATPHCM?
– CATPHCM đã thắng Bình Định với tỷ số 5-1, chứng tỏ hàng tấn công của họ rất mạnh. Hơn nữa, các cầu thủ CATPHCM cũng muốn giành một danh hiệu trong mùa bóng này nên họ quyết tâm không kém gì CAHN. Trong đội hình CATPHCM có những mũi nhọn nguy hiểm như Huỳnh Đức, Serene…, cho nên đây là nhiệm vụ nặng nề cho hàng thủ CAHN. Chúng tôi sẽ chọn lối chơi an toàn, kèm người chặt để hạn chế sức tấn công của đối thủ.
– Theo ông, cơ hội của hai đội trong trận chung kết như thế nào?
– Dự đoán thì khó có thể chính xác, nhưng theo tôi cơ hội là ngang nhau. Có thể chúng tôi sẽ phải nhờ đến yếu tố may mắn như trong trận đấu với Thể Công.
(Theo TTVH)

1gom