Jennifer Connelly – hình bóng thời trẻ của Elizabeth Taylor

kjlk
Diễn viên Jennifer Connelly.
hgjh

Sinh tại New York vào cuối năm 1970. Lên 10 tuổi, một người bạn của cha cô đến xin phép gia đình cho Jennifer được làm người mẫu nhí trong các chương trình quảng cáo. Vậy là hình ảnh thiên thần Connelly liên tục xuất hiện trên báo, tạp chí tuổi học trò. Đúng vào lúc giới chuyên môn đánh giá cô có rất nhiều triển vọng trong sự nghiệp thời trang thì người đẹp lại rẽ ngoặt sang hướng mới.

Từng bước một, cô làm quen với môn nghệ thuật thứ bảy, trước tiên là xuất hiện chớp nhoáng trong video ca nhạc Union of the Snake, sau đó là vai vũ nữ trong Once Upon a Time in America (1983) của đạo diễn Sergio Leone. Năm 1986, đánh bại hàng trăm ứng viên, cô được đạo diễn Jim Henson chọn mặt gửi vàng thể hiện nhân vật Sarah trong tác phẩm Labyrinth. Với vai diễn này, cô nhận được rất nhiều lời khen của đồng nghiệp về cách xử lý nhân vật tuyệt vời. Năm vừa qua, với vai phụ trong A Beautiful Mind, cô đã vinh dự nhận giải Quả cầu vàng và hy vọng đoạt tiếp danh hiệu trên tại lễ trao giải Oscar sắp tới.

cvb

Không chỉ nổi tiếng bởi vẻ đẹp nữ tính rất quyến rũ và đằm thắm, Jennifer Connelly còn được biết đến là một trong những người rất có duyên nói chuyện. Mọi người đều thán phục sự hiểu biết uyên thâm của cô. Jennifer Connelly từng tham gia học tại trường Yale sau đó chuyển tiếp sang học hai năm tại Stanford. Cô có thể sử dụng thành thạo tiếng Italy, Pháp và Nhật.
T.N. (theo Gosdp)

1gom