Linh hãy e-mail để chia sẻ với mình

From: “Martino B Nguyen” To: [email protected]: Friday, October 25, 2002 11:36 PMSubject: Linh Dung Nghi la minh cung duong, dung dai dot ket lieu doi minh!
Linh thân mến!
Hôm nay một người bạn của Thông e-mail cho Thông nói có một người con gái đang khổ tâm và tính kết liễu đời sống mình và cho cái link để vào đó đọc, nếu có thể được thì chia sẻ cùng với Linh.
Thật sự mà nói những cô gái rơi vào hoàn cảnh của Linh thì sợ hãi và lo lắng, sợ rằng mọi người sẽ xa lánh mình và nhất là lại cộng thêm sự sụp đổ về tình yêu nên suy nghĩ là thà tìm cái chết còn hay hơn. Thông muốn chia sẻ với Linh thật nhiều nữa, nhưng không tiện chia sẻ ra đây. Với lại cần biết thêm một số chi tiết trước khi Thông sẽ cùng bước với Linh qua những chặng đường chông gai trong lúc này.
Linh có thể e-mail cho Thông: [email protected] và Thông sẽ trả lời ngay cho Linh. Hay vì một lý do gì đó mà Linh không đọc được e-mail của Thông thì có thể hỏi VnExpress cho địa chỉ.
Thông cũng nên nói một chút về mình để cho Linh tin và tại sao người bạn của Thông cho Thông biết về Linh. Trong những năm tháng vừa qua, Thông đã và đang làm việc với các trẻ em lang thang trên đường phố, những người trẻ bị nhiễm HIV và nghiện ma tuý. Thông giúp họ và cùng bước với họ qua những con đường mà họ đang gặp khó khăn để vượt qua.
Vài hàng an ủi và hy vọng sẽ được e-mail riêng với Linh.
Martino Nguyen Ba Thong

1gom