U20 Lào qua mặt Việt Nam

Các học trò của HLV Nguyễn Văn Thịnh để thủng lưới bàn thứ hai tại giải vào phút 40. Và trong suốt những phút còn lại, chúng ta bế tắc trước một đối thủ chơi kỷ luật và đầy quyết tâm. Tuyến tiền vệ của Việt Nam ở trận này chơi dưới sức, để đội bàn giành quyền kiểm soát khu trung tuyến, triển khai tấn công liên tục ở trung lộ và cả hai cánh. Trong trận đấu này, trọng tài người Indonesia đã phải rút ra tới 6 thẻ vàng (4 cho Việt Nam, trong đó có hậu vệ Lâm Tấn).
Trong trận đấu còn lại của bảng B, chủ nhà Campuchia thua Philippines 0-1.
Ngày 28/1, Việt Nam (6 điểm) sẽ gặp Brunei. Đây là trận cuối cùng của chúng ta tại vòng bảng. Nếu thắng Campuchia cũng trong ngày hôm đó, Lào sẽ giành ngôi đầu bảng B bất chấp mọi nỗ lực của Việt Nam. Hiện nay, Việt Nam xếp thứ hai với 6 điểm (3 trận). Xếp sau là Philippines (3 điểm, 3 trận), Brunei (1 điểm, 2 trận), Campuchia (1 điểm, 3 trận)
Bốn đội đứng đầu hai bảng sẽ vào bán kết (ngày 1/2), trận chung kết (3/2) diễn ra tại Bangkok (Thái Lan). Bảng A diễn ra ở Thái Lan, gồm Thái Lan, Myanmar, Singapore, Malaysia và Indonesia. Thái Lan hiện dẫn đầu với 7 điểm (3 trận). Đứng tiếp theo là Myanmar (4 điểm, 3 trận), Malaysia (4 điểm, 3 trận), Singapore (3 điểm, 3 trận), Indonesia (1 điểm, 2 trận).
Xuân Toản

1gom