Chuyện của trái tim Chistina Anguilera

Christina Anguilera.
Ca sĩ Christina Anguilera.

– Con người thực của Christina Anguilera như thế nào?
– Có hai con người tồn tại trong tôi: một là ngôi sao nhạc pop và một là bản thân Christina Anguilera. Họ tuy khác nhau, nhưng bất cứ điều gì tôi trả lời trong các cuộc phỏng vấn đều là sự thật.
– Bạn hãy tự kể gì về mình đi?
– Riêng về cá nhân mình, tôi là một cô gái sống nội tâm. Tôi có thể trò chuyện một cách thoải mái, tự tin bước lên sân khấu và tạo phong cách cho riêng mình. Mọi người có thể nghĩ tính tôi cởi mở, nhưng thực tế, tôi lại rất nhút nhát và hay che giấu bản thân… Tất cả đều được thể hiện qua những bản nhạc tôi tự sáng tác.
– Cô và Britney Spears có thân nhau không?
– Trước đây, khi còn ở cùng nhau trong CLB chuột Mickey, chúng tôi đã tham gia chung một số chương trình dành cho trẻ em, nhưng đáng buồn là hiện nay, tôi và Britney không còn gặp nhau thậm chí chẳng hề gọi điện cho nhau.
– Britney bảo rằng cô ấy không có thời gian dành cho tình yêu. Vậy cô nghĩ ai sẽ là mẫu bạn trai lý tưởng dành cho Britney?
– Ồ, Britney thích hợp với một thành viên nào đó của các boysband. Justin của ban N’sync hoàn hảo đấy chứ.
– Hiện tại có ai đặc biệt trong cuộc sống của cô?
– Bạn biết đấy, tôi không có thời gian cho bất cứ một vấn đề nghiêm túc nào vào thời điểm này, bởi chúng sẽ cản trở sự nghiệp của tôi. Tất cả các ngày của tôi đều là “tôi gửi, tôi nhận, tôi cho”. Cuộc sống của tôi được bao bọc với đủ loại sức ép của dư luận, sự hâm mộ của các fan (đôi khi là quá khích). Tôi cũng muốn được yêu thương, được cho và được nhận, nhưng việc này đâu đơn giản.
– Cô bắt đầu trang điểm khi nào?
– Đó là vào thời điểm tôi còn ở CLB chuột Mickey khi mới 12 tuổi, tôi đã trang điểm rất đậm. Tôi là một cô gái khá đỏm dáng. Tôi luôn đứng trước gương để mặt quần áo. Tôi rất thích thời trang và yêu trang điểm.
– Việc gì cô làm đằng sau cánh cửa đã đóng để không ai biết được?
– Ban đêm, tôi vẫn bật đèn lên. Tôi sợ bóng tối. Ngốc nghếch quá phải không?
(Theo Văn Hoá)

1gom