Thiệu Ánh Dương với niềm vui gia đình

c
Diễn viên Thiệu Ánh Dương (trái).

– Vợ anh là nhà thiết kế thời trang. Vậy, trang phục của anh là do vợ may hay mua ngoài shop?
– Hằng ngày mình vẫn mặc những bộ do vợ thiết kế, để chiều cô ấy mà. Xanh, đỏ, nâu, vàng…, kiểu nào mình cũng mặc, miễn không lố lăng quá. Riêng đồ mặc đi làm thì phải là sơ mi dài tay, màu sáng để phù hợp với công việc luật sư. Thỉnh thoảng, đi siêu thị, thấy đồ đẹp, Dương cũng mua về.
– Anh dự định sẽ cho con nối nghiệp bố để làm diễn viên và luật sư hay làm thiết kế thời trang giống mẹ?
– Mình thấy bé Nu có cá tính giống bố nên tốt nhất là đầu tư cho con ăn học mà làm… bà luật sư. Nhưng đó là ý muốn riêng của Dương. Còn vợ mình thì bảo bé Nu lớn lên làm nghề gì cũng được, miễn là nó có năng khiếu và niềm say mê.
– Sở thích của anh là gì?
– Hồi nhỏ, Dương rất thích được trở thành thủy thủ. Đến bây giờ, khi có thời gian rảnh rỗi là mình lại rủ vợ đi du lịch Phú Quốc và Nha Trang. Hai vợ chồng lênh đênh trên biển ngắm cảnh mà không thấy chán. Còn nếu ở nhà xem tivi thì Dương rất mê những phim về ngành luật như Chỉ có một người tốt (phim Mỹ), Công ty luật (phim Hàn Quốc).
– Nếu quay lại phim trường thì anh sẽ nhận đóng dạng vai gì?
– Nếu có đạo diễn mời đóng thẩm phán, thanh tra hay luật sư thì mình cũng nhận lời ngay. Do có nhiều kinh nghiệm về ngành luật nên mình sẽ diễn những vai đó “ngọt” hơn vai một chàng Romeo si tình. Hơn nữa, nếu phim có vai của bé Nu thì càng hay.
(Theo Sài Gòn Tiếp Thị)

1gom