Những điều thầm kín về Madonna sẽ được tiết lộ

Ca
Ca sĩ Madonna.

Sinh ra vào năm 1958 trong một gia đình Cơ đốc giáo hà khắc gồm 6 người con ở Michigan, Madonna gặp nhiều bất hạnh khi mẹ cô qua đời lúc mới 5 tuổi. Thời thơ ấu gian khổ đã ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống của cô. Cô trở nên láu cá, hống hách nhưng bù lại rất tốt bụng.
Taraborrelli đã miêu tả cực kỳ tỉ mỉ từ lúc cô học ở trường phổ thông, được nhận học bổng tại Đại học Michigan, cho tới mối quan hệ căng thẳng với người cha nghiêm khắc của mình.
Hấp dẫn hơn cả là những bài miêu tả chi tiết bước đường Madonna đã đi qua để đạt tới vị trí hôm nay, cách thức cô tận dụng các mối quen biết để tiến xa trong sự nghiệp. Nhưng cuốn sách đi sâu, phân tích mối quan hệ căng thẳng của cô với diễn viên Sean Penn khi cô sinh bé Lourdes, quý tử Rocco và tất nhiên, cả chuyện hôn nhân của cô với đạo diễn Guy Ritchie.
Quyển sách quả là lý thú nếu bạn là fan của ngôi sao này, hoặc đơn giản hơn, muốn biết cô đã có được thành công hôm nay là nhờ đâu. Tác phẩm hiện đang được nhà xuất bản Sidgwick & Jackson phát hành.
Hiệp Hảo

1gom