Những căn phòng đẹp

so1-be-450041-1371310092_500x0.jpg
Click vào ảnh
Mọi đồ vật trong phòng đều đã được sửa lại theo ý thích của gia chủ, kể cả chiếc bàn nước có chân bằng thép. Trang trí bên trong căn phòng tạo ra sự duyên dáng trong khi vẫn đảm bảo đúng chức năng của từng tiện nghi. Góc tường được làm mềm bởi lớp da lộn mềm mại với những đường viền bằng đồng. Mềm mại và đơn sắc hòa trộn trong không gian giản dị, ấm cúng.
Click vào ảnh
Rầm gỗ lớn màu đen và phần trần nhà làm bằng tre như truyền vào phòng không khí chất phác của vùng nông thôn. Đối lại, những đồ đạc bằng da và gối tựa lưng màu trắng nhạt lại tỏ ra sang trọng. Những nhân tố đó tạo ra một sự cân bằng tĩnh hợp lý.
Click vào ảnh
Một không gian đa chức năng với ghế dài để bên cửa có thể làm giường ngủ một cách tiện lợi. Ngay bên dưới chiếc ghế này là một loạt ngăn kéo nhỏ tiện cho việc để đồ. Góc phòng có một tủ dạng đứng dài tận dụng khoảng trống này, giúp căn phòng không bị những quãng thừa khó lấp.
Click vào ảnh
Đồ đạc trong phòng tạo ấn tượng rõ nét về không gian của vùng sa mạc với sự quang đãng, không che lấp tầm mắt. Màu sắc của vải trải salon kết hợp với màu của tường nhà, hình dáng của chiếc rầm, những họa tiết độc đáo của thổ dân vùng sa mạc cùng chiếc bàn đá có các cạnh thô quá đủ để diễn đạt đặc tính phiêu lưu và trẻ trung của gia chủ.
Click vào ảnh
Ngược lại với căn phòng trên, đây là một khung cảnh mát mẻ, đầy sức sống bao quanh bởi một không gian thô ráp, nóng nực của vùng hoang mạc. Trần nhà cao, tạo hình như một vách núi chìa ra, bên trong, các đồ vật màu xanh và trắng mát mắt tạo liên tưởng tới một hang đá.
Click vào ảnh
Những màu sắc đen, đỏ, xám tại những nơi thích hợp tạo ra ấn tượng tinh tế, trong khi những tấm thảm, những bức tranh và các tác phẩm nghệ thuật để một cách thoải mái không theo khuôn phép tạo vẻ linh hoạt đầy sức sống.
Click vào ảnh
Một kiểu bố trí năng động cho những giờ giải trí và thư giãn sau bữa ăn tối. Đây là một phòng khách với sự duyên dáng và lịch lãm có được nhờ sự kết hợp giữa các tác phẩm nghệ thuật gồm nhiều kiểu dáng, loại vật liệu khác nhau. Góc chéo của căn phòng cùng những hướng xếp đồ đạc theo các góc tự nhiên tạo ra một không gian rộng mở theo nhiều hướng. Chiếc đèn bàn để hợp lý cạnh ghế bành tạo ra dáng vẻ hiếu khách cho cả căn phòng.
Click vào ảnh
Một căn phòng với nhiều đồ trang trí cho thấy rõ đây là nơi ở của một người ưa du lịch. Dựa trên một nền tường đơn giản không có họa tiết, những đồ đạc của căn phòng được làm nổi bật với vẻ linh hoạt tối đa. Chỉ cần thay đổi một chút vị trí kê bàn ghế, các tấm thảm, gối tựa cũng đủ làm cho căn phòng tạo ra những xúc cảm khác nhau.  

Xuân Tùng (theo lineinterior, cpinckney, dir-dd)

1gom