Lazio bực bội vì Nesta

Để bảo vệ cầu thủ trụ cột, Lazio đã gửi fax đến đại bản doanh của Italy, yêu cầu bác sĩ Andrea Ferretti đừng tiêm thuốc cho Nesta. Tuy nhiên, do quá háo hức được đá vì màu cờ sắc áo, trung vệ nổi tiếng này đã chấp nhận một hậu quả tồi tệ về sức khỏe chỉ với một mục đích được ra sân thi đấu trong trận cuối cùng của vòng loại.
Nesta khẳng định: “Tôi không hề hối tiếc về việc làm này. Một cầu thủ chỉ được thừa nhận khi đá cho đội tuyển quốc gia. Trước đây, tôi luôn tận tuỵ với câu lạc bộ và giờ là lúc tôi cống hiến sinh lực cho Italy”.
Chuyện tương tự cũng từng xảy ra với Nesta. 4 năm trước, ngôi sao sân cỏ này bị chấn thương trầm trọng ở đầu gối trong trận gặp Áo và Lazio đành phải để thần hộ mệnh của mình ngồi trên ghế dự bị suốt 6 tháng. Ngày ấy, câu lạc bộ đòi được đền bù 6 triệu USD, nhưng vấn đề này chẳng bao giờ được giải quyết.
Lazio không muốn có một chấn thương nào xảy đến với Nesta vào lúc này vì họ đã lên kế hoạch bán anh. Manchester United, Juventus đang dẫn đầu cuộc đua tranh giành hậu vệ đắt giá này.
Thu Trang (theo Onefootball)

1gom