Mua đất An Khánh – An Phú – quận 2

f
Khu đô thị An Phú – An Khánh sắp mọc lên.

Đây là dự án dân cư lớn với tổng diện tích mặt bằng 131 ha, trong đó có khoảng 51 ha xây dựng nhà ở cho khoảng 28.000 người. Dự kiến, sẽ xây dựng 2.998 căn nhà phố liên kế (5 x 20 m và 4 x 20m), 1.173 biệt thự (10 x 20m) và 2.418 căn hộ ở khu chung cư (diện tích khoảng 50-60 m2, có phòng khách, ngủ, vệ sinh, bếp…). Phần diện tích khoảng 80 ha xây dựng đường nội bộ, trường học, cây xanh, bãi đậu xe, bệnh viện, cơ quan hành chính địa phương, khu vực thể dục thể thao.
Mặt bằng dự án chia làm 5 khu vực: 4 khu vực chung quanh A, B, C, D và trung tâm là khu E, nơi bố trí các công trình công cộng, không có nhà ở. Dự án thiết kế đường dây điện đi ngầm dưới đất, trên mặt đất chỉ có trụ điện cao áp dùng để chiếu sáng; hệ thống cấp nước đầu nguồn gồm tuyến ống từ đường Trần Não và tuyến ống đường Nguyễn Thị Định; hệ thống thoát nước được tách làm hai phần nước mưa, nước thải và bể xử lý trước khi đưa ra sông rạch.
Công ty Kinh doanh Phát triển nhà là chủ đầu tư dự án đang tập trung xây dựng hạ tầng khu B và một phần khu C, dự kiến trong tháng 9 sẽ khởi công xây dựng một số căn hộ và nhà liên kế hoàn chỉnh trong hai khu này. Sản phẩm kinh doanh của dự án này sẽ gồm hai loại: đất nền nhà đã phân lô và xây dựng hạ tầng theo đúng thiết kế và nhà đã xây dựng hoàn chỉnh, người mua có thể vào ở ngay.
Giá bán đất nền nhà trung bình 3-3,6 triệu/m2 đối với đường nội bộ rộng trên 10 m và có lề đường, đường dưới 10 m và không có lề đường khoảng 2,7 triệu đồng. Nhà căn hộ chưa định giá.
Phương thức thanh toán: người mua trả 60% sau khi ký hợp đồng, phần còn lại sẽ trả trong 3 năm. Sau khi trả đủ tiền, công ty giao nhà, đất và giấy chủ quyền đầy đủ cho người mua.
Địa chỉ liên hệ: Phòng kinh doanh, Công ty Phát triển Kinh doanh nhà thành phố, số 36 Bùi Thị Xuân, phường Bến Thành, TP HCM, ĐT: 8397766.
(Theo SGTT)

1gom