R. Madrid, MU, Chelsea tranh giành Ronaldinho

Ronaldinho sẽ “hạ cánh” tại đâu?

Chính Ronaldinho hôm qua cũng bày tỏ niềm vui sướng trước cơ hội được tới Madrid thi đấu. Nhưng trên thực tế, tiền đạo 23 tuổi này lại đến thăm nước Anh vào cuối tuần qua. Tuy nhiên, Ronaldinho có mặt tại xứ sương mù không phải để tiếp xúc với MU. Cầu thủ này cho biết: “Nếu tôi quyết định chơi bóng ở Anh, thì Chelsea chứ không phải MU sẽ là điểm dừng chân của tôi”. Chính tỷ phú Roman Abramovich – ông chủ mới của Chelsea – đã mời Ronaldinho đến thăm London.
Tuy nhiên, Roberto Assis – đại diện và là anh trai của Ronaldinho – lại cho rằng khả năng ngôi sao sáng của Brazil tại World Cup 2002 tới MU vẫn còn khá cao. Bởi theo Assis, Ronaldinho muốn rời PSG ngày trong mùa giải này, chứ nếu đến Real thì tiền đạo này sẽ phải đợi thêm một năm nữa. Nhưng Assis cũng thừa nhận sức hấp dẫn từ phía Real là rất lớn: “Chẳng có cầu thủ nào không khát khao khoác áo Real. Những ngôi sao lớn đều chơi ở đây cả”. Nếu Ronaldinho tới sân Bernabeu vào mùa hè 2004, nhiều khả năng anh sẽ được sát cánh bên hai đồng hương là Ronaldo và Roberto Carlos.
Real vừa tuyển mộ thủ quân đội tuyển Anh David Beckham từ MU. HLV Carlos Queiroz – cựu trợ lý của ông Ferguson – cũng đến với Real. Và giờ đây, đội bóng Hoàng gia tiếp tục gây khó khăn cho MU trong vụ chuyển nhượng Ronaldinho.
Minh Hải (theo AP, BBC)

1gom