Hai suất bán kết đơn nữ Mỹ Mở rộng đã có chủ

Hantuchova không thể làm gì được trước sức mạnh của Serena.

Serena Williams đã thể hiện một phong độ ổn định suốt từ đầu giải để giành chiến thắng 6-2, 6-2 trước Daniela Hantuchova trong trận tứ kết chỉ kéo dài 55 phút.
Serena đã gần đạt tới sự hoàn thiện trong lối chơi bởi mục đích của chị là giành danh hiệu Mỹ Mở rộng đầu tiên kể từ năm 1999. Kể từ đầu giải, chị mới để thua 14 game.
Serena sẽ gặp Davenport sau khi hạt giống số 4 giành chiến thắng 3-6, 6-0, 6-2 trước tay vợt người Nga Elena Bovina, dù đã để thua set đầu tiên.
Một số trận đấu khác đã bị hoãn vì trời mưa, trong đó có trận tứ kết giữa Monica Seles và Venus Williams. Seles đã có một chiến thắng đầy thuyết phục 6-4, 6-2 trước Martina Hingis ở vòng 4 trong khi Venus phải vất vả lắm mới vượt qua được Chanda Rubin bằng tỷ số 6-2, 4-6, 7-5.
Cựu tay vợt số 1 thế giới Hingis đã gặp khó khăn ngay từ những phút đầu tiên vì chị vẫn còn bị chấn thương “quấy rầy”. “Các pha đỡ giao bóng của Seles quá tốt trong khi tôi không thể làm được điều đó. Thật sự tôi cảm thấy bất lực trong việc tìm ra lời giải cho những đường bóng thông minh của chị ấy”, Hingis nói.
H. Linh (theo BBC)

1gom