Siêu mẫu Bảo Ngọc làm đẹp khi mang bầu

Người mẫu Bảo Ngọc.
Người mẫu Bảo Ngọc trước đây.

Bảo Ngọc trước đây ăn rất khỏe, gấp đôi người khác. Lúc này, có lẽ vì nghén nên cô ăn ít hơn. Bù lại, Ngọc gắng uống nhiều sữa dành cho phụ nữ có thai. Để cho mát hai mẹ con, đi đâu, cô cũng rước về không dưới chục cân cam. Không chỉ có cam, Ngọc còn chiến đấu cả với chuối, đu đủ, những thứ quả không gây nóng.
“Em hình như bị nghén ngủ” – Bảo Ngọc nói. Ngày nào cô cũng lên giường lúc 9h tối và thức dậy lúc 8h sáng hôm sau. Hôm nào không phải đi làm, cô ngủ cho tới 10h sáng. Bảo Ngọc đã cắt phéng mái tóc bồng bềnh của mình đi, làm nhiều đồng nghiệp, bạn bè tiếc, cứ xuýt xoa mãi. Nhưng mái tóc ngắn như con trai của Ngọc lại tạo cho cô vẻ đẹp mới lạ, trẻ trung và tinh nghịch. Khi bước lên sàn diễn trong chương trình thời trang Anh – Việt hồi tháng 5, cô đã chinh phục hoàn toàn khán giả. Cô bảo lúc có thai luôn thấy nóng bức khó chịu, cắt tóc đi vừa dễ chăm sóc, vừa mát mẻ, thoải mái.

Bảo Ngọc bây giờ.

Thứ mỹ phẩm duy nhất mà Bảo Ngọc dùng trong thời kỳ này là tuýp kem giữ ẩm và chống rạn da. Cô bôi lên vùng da bụng hàng ngày để làm mềm và tăng độ đàn hồi của da, phòng hiện tượng bị những vết rạn do không chịu nổi sức căng quá lớn ở những tháng cuối của thai kỳ. Bảo Ngọc vẫn chỉ chuộng trang phục của nhà tạo mốt Tiến Lợi. Khi cần một bộ mới, cô chỉ alô cho anh Lợi là tuần sau lên thử đồ ngay, chẳng cần đo cũng chẳng cần chọn vải. Tiến Lợi thuộc lòng chỉ số của Bảo Ngọc và biết rõ sở thích của cô. Anh từng may rất nhiều áo quần cho Bảo Ngọc cùng nhiều sưu tập mốt dành riêng cho cô thể hiện. Lần này cũng thế, Ngọc nhờ Tiến Lợi thiết kế cho mấy bộ bà bầu.  
Khoản giày dép thì ngoài đời thường, Ngọc vẫn trung thành với loại đế bệt (bởi cô chỉ cần đi đất trông cũng đã cao hơn anh xã rồi). Đi giày bệt có cảm giác thoải mái, không mệt mỏi và đau cơ. Cô chuộng đôi giày đen, đế cao 1,5 cm khi đi làm, còn lúc đi chơi, Ngọc xỏ đôi dép bệt màu trắng – đỏ hoặc một đôi dép xốp đen có in những họa tiết cô thích.
(Theo Thời Trang Trẻ)

1gom