Những điều bạn muốn biết về hoạt động giới tính nhưng ngại hỏi (phần 42)

“Bạo dâm và khổ dâm” nghĩa là gì?
Theo nghĩa đen, đó là sự phiền toái. Những ai kết hợp đồng tính luyến ái với những hình thức thác loạn về bạo dâm và khổ dâm là những con người tàn ác nhất trên đời.
Một tay “bạo dâm và khổ dâm” hành động như thế nào?
Chúng chuyên dụ dỗ những người đồng tính luyến ái khác đến nhà mình, gài bẫy và tra tấn họ. May mắn là những cuộc tra tấn thường có tính cách trẻ con và không khắc nghiệt lắm. Việc sợ bị bắt giữ và bỏ tù khiến chúng nới tay. Gary 26 tuổi, giáo viên đại học, một người đồng tính luyến ái từ 9 năm nay, kể:
“Lẽ ra tôi phải biết rằng có cái gì đó kỳ quặc trong con người thằng cha đó khi hắn tìm đến tôi trong quán rượu. Hắn không phải là loại người như tôi, hắn quá thô bạo. Nhưng tôi lại tò mò, tôi đã uống vài ly”. Anh ta cười một cách căng thẳng.
“Chúng tôi cùng đi đến nhà hắn và mọi việc vẫn xảy ra như thường thấy: cởi quần áo, lên giường. Và trước khi tôi biết chuyện gì xảy ra, hắn kẹp đầu tôi vào giữa hai đầu gối và bắt đầu làm cho tôi ngạt thở. Trời thật là khủng khiếp!” – Anh ta lại cười.
“Hắn còng tay tôi lại, rồi dùng một đai da cột tôi vào giường. Sau đó, hắn đi vào căn phòng nhỏ và lấy ra một cây roi da. Đúng lúc đó có tiếng chuông điện thoại reo. Hắn cầm điện thoại, nói chuyện một lát, và khi gác máy, hắn không còn bị kích thích như trước nữa. Và rồi hắn để tôi ra về. Tôi không bao giờ còn trở lại quán rượu đó nữa”.
Trường hợp của Gary là tiêu biểu. Nỗi khiếp sợ gây ra cho nạn nhân cùng lời van xin thường khiến cho “kẻ bạo dâm và khổ dâm” hài lòng. Không may là kết quả không thể đoán trước được. Đôi khi kẻ tra tấn đi quá xa, và kết thúc bằng sự cắt xẻo và cái chết.
Những người đồng tính luyến ái nam có hòa hợp với người đồng tính luyến ái nữ không?
Điều duy nhất mà họ có chung là sự khinh bỉ đối với những người dị tính luyến ái.
Hiếm khi một người đồng tình luyến ái nữ bước vào quán rượu dành cho người đồng tính luyến ái nam vì sức ép ở đó quá cao. Phần lớn các trường hợp đồng tính luyến ái nam có những cảm xúc hơi pha trộn đối với phụ nữ, và người đồng tính luyến ái nữ không thật sự say mê đàn ông. Một người đồng tính luyến ái nam vẫn là đàn ông, dù lúc đó anh để tóc kiểu nào đi nữa. Và người đồng tính luyến ái nữ vẫn luôn là một phụ nữ.
Người đồng tính luyến ái có thể thay đổi về mặt cơ thể không?
Nhiều người đồng tính luyến ái nam có ước muốn mãnh liệt về việc khắc phục những trở ngại về di truyền học, cơ thể học, sinh lý học để cuối cùng trở thành một phụ nữ. Điều này đòi hỏi phải đánh đổi tất cả mặc dù chỉ có rất ít trường hợp thành công.
Trước hết, bệnh nhân phải tìm một bác sĩ sẵn sàng làm công việc đó. Một số phẫu thuật gia nhận làm vì họ cũng là người đồng tính luyến ái. Cuộc giải phẫu tương đối đơn giản: Sau khi được gây mê tổng quát, dương vật bị cắt rời tận gốc. Các tinh hoàn bị lấy đi hoàn toàn. Bằng giải phẫu tạo hình, một âm đạo nhân tạo được tạo ra tại phía dưới gốc của dương vật.
Đồng thời, giải phẫu tạo hình cũng được áp dụng trên bộ ngực. Phương pháp thông thường là bơm silicone, một thủ thuật vẫn được áp dụng cho những người phụ nữ có bộ ngực kém phát triển. Và như vậy là một người đàn ông đã biến thành một người đàn bà. Nhưng anh ta không phải là một người đàn bà hoàn toàn. Anh ta chỉ đơn giản là một người đàn ông mất các bộ phận sinh dục ngoài, có thêm một chút xốp bơm vào ngực và một vết thương bỏ ngỏ. Ngoài ra, anh ta vẫn còn phải đương đầu với nhiều vấn đề khó khăn khác.
Trong vài tháng đầu, người “phụ nữ” mới phải tự mình nong âm đạo mỗi ngày; nếu không, nó sẽ khép lại. Sau đó, anh ta phải nhờ đến sự giúp đỡ người khác.
Tuyến thượng thận vẫn tiếp tục sản xuất testosterone – kích thích tố nam. Nó chưa nhận được tin tức gì về sự “đổi mới” cả. Để chống lại sự bướng bỉnh này, người “phụ nữ” mới phải dùng kích thích tố sinh dục nữ để ngăn không cho râu phát triển và giữ được dáng vẻ mong muốn. “Cô ta” cũng phải xoa kem kích thích tố vào bộ ngực cho chúng có vẻ “đàn bà”.
(còn tiếp)
LTS: “Trong cuốn sách này, dựa vào những tài liệu mới nhất về y học, tâm lý học và kinh nghiệm có được sau khi chữa trị cho hàng nghìn bệnh nhân, bác sĩ David Reuben (nhà tâm lý bệnh học nổi tiếng tại Mỹ) trả lời một cách rõ ràng, thẳng thắn các câu hỏi về giới tính và tình dục. Những kiến thức về lĩnh vực này rất dễ bị hiểu lệch lạc qua những lời thì thầm rỉ tai nhau của bạn trẻ, hoặc bị chôn vùi trong những tài liệu y khoa khó hiểu, không đến được với mọi người. Bằng giọng văn bộc trực, bác sĩ Reuben đã không ngần ngại giải thích tất cả những điều bạn muốn biết về hoạt động giới tính nhưng ngại hỏi, nhằm thay sự thiếu hiểu biết bằng kiến thức, thay sự sợ hãi bằng tin tưởng, yên tâm”.

1gom