Tai Chi Kheng đã hé răng trước cơ quan điều tra

Hai Tài (tên thường gọi của Tai Chin Kheng) bị bắt sáng 18/12/2001, khi đang cưỡi Avenis trên đường Hoàng Văn Thụ. Ông ta một mực kêu oan bằng tiếng nước ngoài. Đến ngày 13/1, Hai Tài mới chịu mở miệng bằng tiếng Việt. Y đã khai ra một số đồng bọn trong đường dây thuốc “lắc” của mình.
Giới nghiện ngập Sài Gòn đồn rằng vũ trường nào có mặt Hai Tài thì ở đó đông khách, các con nghiện của y thao túng các điểm vui chơi. Giữa tháng 8/2001, khi A Lý vướng vào vụ án mạng Metropolis, phải lẩn trốn thì Hai Tài càng nổi. Công an nghi ngờ hắn là trùm điều hành mạng lưới chuyển thuốc “lắc” cao cấp (loại bán sỉ 500.000 đồng/viên) vào Việt Nam, bởi hắn có tới hơn 30 lần nhập cảnh từ các nước khác nhau như Singapore, Thái Lan, Hong Kong, Hàn Quốc… Tuy nhiên, khám xét đến từng móng tay của y chẳng thấy hạt bụi ma túy nào.
Ngay N.V.T., kẻ buôn bán hàng chục viên thuốc cao cấp, khi bị bắt chỉ khai lấy hàng của Nguyễn Trang Bích Đào (người tình của Hai Tài). Đến giữa tháng 9/2001, khi Bích Đào bị bắt quả tang với 1.470 viên “lắc”, Hai Tài vẫn nhởn nhơ, thậm chí mở tiệc ăn mừng. Người đàn ông này, tuy rất sõi tiếng Việt, vẫn cố tình ngọng nghịu, nói về sự “thất vọng” của mình khi bạn tình dính dáng tới ma túy.
(Theo Công An TP HCM)
Theo dòng sự kiện:
Truy quét ráo riết các băng nhóm tội phạm, ma túy (22/12)Tai Chin Kheng đứng sau vụ 1.470 viên ecstasy? (12/10)

1gom