Con đường nghệ thuật rộng mở với Ngọc Thuý

v
Người mẫu – diễn viên Ngọc Thuý.

Một nhiếp ảnh gia nhận xét: “Ở Ngọc Thuý có điều gì đó thu hút khán giả ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vẻ đẹp của cô được biểu hiện qua gương mặt pha những nét tây rất ấn tượng”. Năm 1997, khi đang là học sinh lớp 11 trường Lê Quý Đôn, TP HCM, cô đã đến đăng ký tham gia CLB Thời trang Cung văn hoá Lao động, một năm sau lại xuất hiện ở CLB thời trang Hoa học đường. Từ đó, Ngọc Thuý luôn là gương mặt sáng giá trên sàn diễn và các tạp chí.
Không dừng lại ở lĩnh vực thời trang, sau khi tham gia một số video clip ca nhạc, Ngọc Thuý đã được đạo diễn Hồ Ngọc Xum phát hiện và từ đó, bén duyên cùng điện ảnh. Hồ sơ diễn viên của cô đã dần trở nên đầy đặn hơn với vai phụ trong phim Con nhà nghèo (Hãng phim TFS), vai chính trong Cánh cửa cuộc đời (Hãng phim Tây Đô) và gần đây nhất là nhân vật chính trong Trái đắng (Hãng phim Nguyễn Đình Chiểu). Để hoàn thành vai diễn một cô gái nông thôn hiền lành chất phác, Ngọc Thuý đã phải cố gắng rất nhiều. Cô nói: “Nhiều người nhận xét, gương mặt em khá tây, không biết có hoá trang giống con gái nông thôn được không. Vả lại, em sinh ra và lớn lên ở Sài Gòn nên chưa hiểu nhiều về miền quê”. Tuy nhiên, sau 10 ngày bấm máy, Ngọc Thuý đã đảm nhiệm tốt vai diễn.
Để giữ vẻ đẹp được lâu bền, Thuý thường xuyên dùng mỹ phẩm Shiseido. Vào các ngày nghỉ, cô đi bơi với bạn bè, để thư giãn và lấy lại sự cân bằng trong tâm hồn.
(Theo Người Đẹp)

1gom