Đạo diễn Lê Cung Bắc hạnh phúc vì có điểm tựa trong đời

v
Đạo diễn Lê Cung Bắc.

Sống hạnh phúc với người vợ đảm đang, luôn lo lắng, chu toàn cho gia đình cùng hai đứa con trai, đạo diễn Lê Cung Bắc hoàn toàn yên tâm để làm ra những bộ phim mới. Ông tâm sự: “Khi ai đó bất ngờ hỏi rằng vợ chồng tôi chung sống đã bao nhiêu năm, tôi luôn ngỡ ngàng vì có cảm giác như thời mới cưới”.
Quán Nhà Tôi của đạo diễn, điểm hẹn lý tưởng và thường xuyên của giới nghệ sĩ TP HCM, là do một tay bà Giang, vợ ông quản lý. Làm vợ một đạo diễn có tài và hào hoa như nghệ sĩ Lê Cung Bắc quả là không dễ dàng, nhưng với tình yêu, sự tôn trọng và lòng tin vào người bạn đời, bà đã gìn giữ hạnh phúc cho gia đình suốt bao năm qua.
Vai diễn được nhắc đến nhiều nhất của Lê Cung Bắc là ông già cùi trong Dấu ấn của quỷ. Bộ phim do ông đạo diễn giành được nhiều sự khen ngợi nhất từ khán giả là Người đẹp Tây Đô. Trong phim của ông, khán giả luôn cảm nhận được cái nhìn trân trọng, thông cảm với số phận người phụ nữ. Phụ nữ luôn là nhân vật trung tâm trong các phim do Lê Cung Bắc làm như Bạch Cúc trong Người đẹp Tây Đô, cô gái điên trong Cõi tình, cô Nam trong Dòng đời… Ông là người phát hiện ra cái duyên điện ảnh của Việt Trinh, Sông Hương, Hồng Ánh…
Đồng nghiệp yêu quý Lê Cung Bắc vì tính hài hước, chân thành, dễ gần trong cuộc sống và sự nghiêm túc trong công việc.
(Theo Điện Ảnh)

1gom