Concept car tại triển lãm ôtô New York (phần II)

click vào ảnh Nissan Quest có kiểu dáng mạnh mẽ, cứng cáp hơn so với những mẫu minivan cũ. Đường kính lốp 50 cm giúp xe chạy ổn định ở tốc độ cao. Cửa sau của nó mở được trong cả những garage nhỏ hay khi phần đuôi sát tường.
click vào ảnh Pontiac Grand Prix “G-Force” là chiếc xe áp dụng hệ thống lái Grand Prix Wide Track Handling, xe có tốc độ tối đa 155 km/h.
click vào ảnh Pontica Solstice Roadster là loại xe hai chỗ ngồi, dùng động cơ turbo dung tích 2,2 lít, 220 mã lực và hộp số điều khiển bằng tay 6 tốc độ.
Click vào ảnh Saturn Roadster là concept car hai cửa, có kiểu dáng trẻ trung vui vẻ và hiện đại. Mẫu xe này rất hợp với giới trẻ.
Click vào ảnh Dodge M80 là loại xe pickup hai cầu, kết hợp mẫu mã của nhiều chiếc xe dạng Power Wagon ra đời trước đó. Xe có động cơ dạng V6, dung tích 3,7 lít, hộp số 6 tốc độ chuyển bằng tay.
Click vào ảnh Mercedez-Benz vision có cái tên viết tắt rất thể thao: GST- Grand Sport Tourer. Thực tế, chiếc xe này là một mẫu tổng hợp các đặc tính của sedan, wagon, SUV, minivan với khá nhiều tính năng kỹ thuật mới.

Phần I 
Xuân Tùng (theo autoshowny)

1gom