Lucky Vanous và “18 bánh xe công lý”

Diễn viên Lucky Vanous.

Tuy nhiên, về cuộc sống gia đình, Vanous không hạnh phúc cho lắm, bởi đã ly dị vợ, trong khi anh mơ ước có thật nhiều con. Diễn viên điển trai đã lên kế hoạch, ít nhất phải để lại cho hậu thế 5 chú nhóc kháu khỉnh.
Cao 1m90, Lucky Vanous sinh ra tại Lincoln, vùng Nebraska. Họ Vanous có nguồn gốc Cộng hoà Czech và bản thân anh mang hai dòng máu Anh và Czech. Cái tên Lucky do người cha, một chủ hộp đêm và là tay mê cờ bạc đặt. Năm 18 tuổi, Lucky tham gia lực lượng Ranger mũ nồi đen chuyên chống khủng bố và du kích. Anh đã đóng quân ở khá nhiều nơi và thành thạo trong công tác đánh chiếm các sân bay, cơ sở quân sự, nhảy dù tầm thấp và lặn sâu. Lucky đánh giá rất cao những gì anh học được vào thời kỳ này: “Nhờ nó mà tôi mới có thể hoàn thành tốt vai diễn trong 18 bánh xe công lý”.
Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, anh theo học tại Đại học Nebraska. Trong một lần dạo chơi ở New York cùng người bạn, anh đã được hãng thời trang uy tín Elite chú ý và ngay lập tức, anh ký hợp đồng hợp tác với họ. Vẻ đẹp nam tính của Vanous lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng là trên tạp chí GQ. 
Có thể nói, Lucky là người ưa mạo hiểm và phiêu lưu. Anh đã bôn ba khắp châu Âu và châu Á, trèo lên dãy Himalayas hùng vĩ và đặt chân đến miền Alaska xa xôi. Không bằng lòng với những gì đã đạt được, Vanous tiếp tục theo học tại Đại học New York và Fordham, nghiên cứu về chính trị và lịch sử. Nhưng anh đã gác lại hai mảnh bằng đại học khi được đóng vai một công nhân xây dựng trong quảng cáo nước ngọt dành cho người ăn kiêng Diet Coke.
Sau đó, các hãng phim bắt đầu để mắt đến Lucky Vanous. Với một người ham học hỏi và kỹ tính trong từng công việc, anh quyết tâm chỉ xuất hiện trên phim khi đã có kỹ năng diễn xuất. Vì thế, anh đã tham gia một khoá học nâng cao về cảnh diễn ở New York và một khoá lồng tiếng ở Los Angeles.
Thu Trang (theo IMDB)
 

1gom