Metallica công kích nhau

Metallica.
Tất cả những bất đồng xảy ra sau khi tay chơi bass Jason Newsted tuyên bố từ bỏ nhóm sau 14 năm cùng “sẻ ngọt chia bùi”. Anh đã giải thích sự chia tay của mình là do “những lý do cá nhân và sự suy yếu về thể xác”.
Trong một lần trả lời phỏng vấn tạp chí Playboy, tay trống Lars Ulrich, luôn là trung tâm của mọi cuộc khẩu chiến đã chế giễu Hetfield bị bệnh hoang tưởng. Để trả đũa, Hetfield bới móc những chuyện từ năm 1980: “Hồi nhóm mới thành lập, Ulrich ăn ở rất cẩu thả, chẳng mấy khi chịu vệ sinh phòng ở cũng như cơ thể. Lúc đó, tài năng của anh ta còn bù trừ cho những khiếm khuyết đó, còn bây giờ, mọi người đều thấy anh ta đâu còn là một tay trống cừ khôi nữa”.
Hetfield kể lại rằng những lần anh và Ulrich có mâu thuẫn họ thường xuyên giải quyết tình hình bằng cách “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” một cách không thương tiếc. Bản thân Hetfield luôn đe doạ Newsted không được phép ra album solo bởi anh sợ sẽ làm ảnh hưởng đến uy tín chung của Metallica. Chỉ có tay guitar Kirk Hammett nói rằng anh chẳng bao giờ phải dùng đến vũ lực.
Kể từ khi thành lập, Metallica luôn phải đương đầu với các khó khăn. Tuy nhiên, với khó khăn bất thường lần này, liệu họ có thể trụ vững được?
Thu Trang, 5/3.
 
1gom