Cuộc trò chuyện của fan hâm mộ với Backstreet Boys

d
Click vào ảnh.

– Nếu được thay đổi một điều gì đó trong khuôn khổ Backstreet Boys, bạn sẽ làm gì?
– Brian: Tôi muốn được gần gũi với gia đình hơn nữa. Trước kia, khó có thể thuyết phục được bạn bè và người thân hiểu rằng tôi rất bận, nhưng bây giờ mọi người đều hiểu và thông cảm cho tôi. Đôi khi, để tổ ấm gia đình khỏi sứt mẻ, tôi đưa cả vợ đi biểu diễn cùng.
– AJ: Tôi chỉ chán một nỗi là, dù đi lưu diễn khắp thế giới, tôi vẫn không có cơ hội ngắm cảnh hay thưởng thức những món ăn ngon của các địa phương. Thậm chí, tôi cũng chẳng biết các cô gái ở đó có xinh hay không nữa!
– Cách tốt nhất để lập ban nhạc là như thế nào?
– Nick: Tất nhiên, việc quan trọng trước hết là chọn một ca khúc thật ấn tượng rồi ghi âm. Đừng e ngại, bạn hãy gửi đĩa hát đó đi khắp nơi, đến các nhà sản xuất, ông bầu và bạn bè của mình. Nhớ phải có một cuốn sổ, ghi chép thật tỉ mỉ những công việc cần làm. Cuối ngày thì kiểm nghiệm xem mình đã và chưa làm được gì.
– Nếu tự nhiên biến thành con ruồi, bạn thích đậu ở đâu?
– AJ: Tôi thích ở trong cung điện Buckingham. Tôi muốn xem Nữ hoàng có cư xử lịch thiệp và khuôn phép như trước công chúng không. Chắc bà ấy cũng chỉ như chúng ta thôi vì nếu lúc nào cũng giữ lề thói thì thật bất tiện. Sẽ thú vị hơn nhiều nếu vừa nằm toài ra giường ăn bánh pizza vừa xem MTV.

d
Click vào ảnh.

– Điều gì làm Backstreet Boys trở nên đặc biệt như vậy?
– Nick: Chúng tôi cùng song hành với fan hâm mộ. Cùng với thời gian, phong cách biểu diễn của chúng tôi chín chắn hơn và các ca khúc cũng thể hiện sự trưởng thành hơn. Khán giả hiểu rằng chúng tôi hát vì họ và điều ấy làm BSB thêm nổi tiếng.
– Kevin: Các thành viên của nhóm thường ngồi lại và tìm hiểu xem điều gì đã đưa nhóm đến vinh quang và thành công, nhưng kết cục, chẳng ai phát hiện ra cái gì cả. Cũng đúng thôi, nếu biết chắc chìa khóa đến với thành công thì chẳng nhóm nhạc nào phải sập tiệm và ai cũng muốn trở thành ca sĩ hết.
– Đâu là thời điểm hạnh phúc nhất trong cuộc đời bạn?
– Nick: Đó là khi lần đầu nghe ca khúc của nhóm trên sóng phát thanh. Thật là một kỷ niệm tuyệt vời. Chúg tôi đang ngồi ở phòng thu, nhẩn nha chơi đùa, rồi bỗng ai đó chạy vào hét lên: “Bật đài mau”.
– Nếu nhóm chỉ được phép còn lại 4 người, ai sẽ phải ra đi?
– Nick: Brian – anh ta luôn làm cho mọi chuyện đổ bể, hi hi.
– Kevin: AJ – anh ấy lúc nào cũng chơi xỏ chúng tôi. Có lần, anh ta nhờ nhân viên khách sạn gọi chúng tôi dậy lúc 5h sáng trong khi cả nhóm chỉ mới được lên giường lúc 3h.
– Ngoài ca hát, bạn nghĩ mình có thể làm gì nữa? – Nick: Tôi thích làm giáo viên, chẳng biết vì sao nhưng gần đây, tôi thấy việc giáo dục trẻ nhỏ là vô cùng cần thiết.
– AJ: Tôi thích làm việc với những con thú, làm nhân viên bảo vệ ở vườn thú chẳng hạn.
– Kevin: Tôi thích mở nhà hàng. Cứ nghĩ đến đồ ăn là tôi đã muốn nhảy bổ vào đánh chén cho thỏa thuê.
– Bạn có nghĩ rằng Backstreet Boys là ban nhạc tuyệt nhất thế giới?
– Howie: Chúng tôi chỉ biết rằng, nhóm đang được thực hiện một công việc tuyệt nhất trên trái đất này. Trở thành nhóm nhạc số 1 là mục tiêu BSB luôn hướng tới, còn việc có thành công hay không thuộc về đánh giá của khán giả. Tuy nhiên, nếu ai đó nói rằng BSB là đỉnh cao thì tôi rất khoái, nó sẽ là động lực giúp tất cả các thành viên làm việc hăng say hơn.
– Bạn ghét mọi người hỏi câu gì nhất?
– Brian: Liệu nhóm có tan rã không?
T.T. (theo Sun)

1gom