Có hai con đường cho Trâm lựa chọn

From: Hung NamTo: [email protected] Sent: Friday, July 12, 2002 4:37 AMSubject: Co Tram
Đọc thư thứ hai, tôi thấy hiểu hơn một chút nữa sự lo sợ của cô. Người đàn ông đó đã khống chế tất cả, nhưng thật ra trái tim của cô vẫn chưa hoàn toàn thuộc về anh ta đâu. Cô không thể từ chối lời cầu hôn của anh ta chắc cũng vì lo mọi người sẽ nghĩ gì về cô nếu cô từ chối. Đó cũng là cái giá phải trả cho hạnh phúc của mình sau này cô Trâm à.
Bây giờ có hai con đường, một là chấp nhận cưới anh ta mà thật sự cô cũng không biết tương lai sẽ đi về đâu. Con đường thứ hai là sự từ chối. Cái này sẽ là cái khó nhất phải không cô. Theo tôi nghĩ, cô hãy can đảm nói chuyện với bố mẹ, ít nhất cũng xin chậm lại ngày cưới, lý do là để cho cô tìm hiểu thêm. Đó cũng là để kéo dài thêm thời gian suy nghĩ.
Khi nói chuyện với ba má, cô nên bày tỏ tình cảm của cô thế nào với anh ta cho ba má hiểu là cô chưa thể lấy một người không yêu được. Ba má nào cũng thương con, chắc cũng sẽ chấp nhận và nói giùm cô. Trước khi nói cô có thể viết ra những suy nghĩ về anh ta để cô trình bày được rõ ràng hơn.
Không biết tôi nói có giúp cô được phần nào hay không. Nếu không được xin cô bỏ qua. Mong các anh chị và các bạn khác sẽ giúp cô vượt qua được sự khó khăn này.

1gom