Thảo đừng căng thẳng về chuyện bạn trai xem sex

From: Mai Hong HaTo: [email protected] Sent: Sunday, May 09, 2004 5:54 PM Subject: Trả lời bài viết: ’’Bạn trai hay vào trang sex’’
Gửi Thảo và các bạn có cùng thắc mắc như Thảo,
Khi đọc những ý kiến trả lời của các bạn về vấn đề này, tôi thấy hoàn toàn chí lý và có lẽ tôi không có bổ sung gì thêm. Tôi chỉ nêu lại một truyện cười, theo tôi là rất hợp hoàn cảnh và qua câu chuyện, hy vọng Thảo sẽ có một suy nghĩ theo một hướng khác về băn khoăn của mình:
“Nàng thỏ thẻ: Anh ơi, em rất tò mò muốn biết khi cánh đàn ông ngồi với nhau thi các anh nói chuyện gì vậy? Em thấy các anh đều hỷ hả, vui vẻ lắm? Chàng đáp: Ừ… thì cũng là mấy chuyện phụ nữ tụi em hay nói chuyện khi chỉ có tụi em với nhau đó mà… Nàng đỏ mặt, thét lên: Eo ôi… Sao bậy thế!”. Vậy đó.
Sex và những vấn đề liên quan là một chủ đề có trong mọi lúc, mọi giới. Đừng quá căng thẳng chuyện đọc, xem hay bàn về nó. Hãy nghĩ về sex theo cách lành mạnh và chân thực như nó vốn có. Và chỉ khi chúng ta nghĩ về sex một cách lành mạnh – có chút khoa học hay thêm tý “technic” hoặc “art” càng tốt – chúng ta sẽ có một cuộc sống hoàn hảo. Nó có một phần gì đó cũng từa tựa như tiền bạc. Quá nhiều thì khổ sở, rắc rối vì nó, quá ít cũng vật vã không chịu được, vừa đủ thì vui vẻ cả, còn không có thì chắc chết!
Nói nhỏ riêng một điều, tôi cũng đã xem tranh ảnh, kể cả băng hình… cảm nhận là chán ngay sau khi nhìn qua lần 1, còn lần 2 thì chỉ để kiểm tra xem mình xóa có đúng file không hay nhầm file khác, hay trả nhầm đĩa cho chủ nhân không thôi. Bạn hãy yên tâm, các ấn phẩm đó không đọng trong đầu ai lâu được đâu vì nó hoàn toàn không có giá trị gì trên mọi mặt.
Có một điều rất nghiêm túc muốn góp ý với Thảo, bạn đã quá hữu khuynh trong chuyện sex và quá dễ dãi để nói lời kết thúc. Nếu thực sự đã 2 lần bạn chia tay người yêu vì lý do như vậy, có thể nói, bạn đã tự đánh giá quá thấp những gì bạn đang có. Đừng để 1 năm yêu, sự ủng hộ của hai bên gia đình, bạn bè, đám cưới cùng những điều tốt đẹp đang chờ 2 bạn bị hủy hoại vì vài trang sex trên mạng hoặc thậm chí là vài CD sex.
Các bạn đều là những người của thời đại mới, của công nghệ, mong đừng buộc cho những trang sex hay những ấn phẩm sex thêm một tội nữa. Những điều tệ hại do nó gây ra đã nhiều lắm rồi. Nên ngăn chặn, hạn chế hậu quả của nó chứ không nên vô tình để nó một lần nữa là một nguyên nhân gây ra hậu quả xấu.
Vài ý kiến nhỏ, mong giúp bạn thêm sáng suốt trong nhận định về vấn đề này. Rất xin lỗi nếu bạn cảm thấy giận vì những góp ý thẳng của tôi.
Chúc vui!

1gom