Kuerten thẳng tiến vào chung kết

Kuerten vui mừng với chiến thắng.

“Tôi không nghĩ rằng mình còn có thể chơi tốt hơn được nữa và chỉ mong rằng vẫn duy trì được phong độ như hiện tại trong trận chung kết sắp tới. Tôi cảm tưởng mình đang chơi một thứ tennis tuyệt vời nhất. Không ít lần mất điểm, nhưng tôi di chuyển vẫn rất tốt và đang hướng tới mục tiêu của mình, tôi rất hăng hái”, Kuerten nói.
“Quan điểm của tôi là phải thật mạnh mẽ, không cho đối thủ kiểm soát trận đấu hoặc để anh ta tự do nghĩ về những điều anh ta muốn làm. Sau trận đấu hôm nay, tôi cho rằng Kafelnikov đã có lý khi gọi tôi là một Picasso trên sân quần vợt”.
Trong khi đó, người thua cuộc thì nói: “Bước khởi đầu trận đấu đối với tôi khá tốt. Rất nhiều ý nghĩ trong đầu tôi. Tôi có rất nhiều cơ hội, nhưng lại không nắm bắt được”.
“Nếu tôi giành thắng lợi ở séc đầu tiên thì chắc chắn sẽ tự tin hơn nhiều. Nhưng điều đó không xảy ra và tôi cảm thấy chán nản”.
Kuerten đã không để Ferrero nắm bắt những cơ hội đó bởi tay vợt số một thế giới người Brazil đã chứng minh được đẳng cấp của mình trong những tình huống quyết định.
“Đây không phải là trận thua lớn nhất của tôi, đó chỉ là một trong số đó mà thôi. Tôi vẫn còn trẻ và vẫn còn thời gian”, Ferrero nói.
H. Linh (theo BBC, 9/6)

1gom