Hoàn toàn sai lầm khi loại bỏ Văn Quyến

From: Tran Long To: [email protected] Sent: Tuesday, May 25, 2004 10:32 AM Subject: Hoan toan sai lam khi loai bo Van Quyen khoi doi hinh QG
Trước hết xin có nhận xét về giải vô địch chuyên nghiệp VN. Đây là một giải đấu rất mờ nhạt, lý do không hoàn toàn do trình độ của các đội bóng mà bởi việc một phần khán giả đến sân không để xem đá bóng. Họ đến sân để xem những pha bóng ác ý, đến sân để nói những lời lẽ hết sức thiếu văn hoá, cũng như cổ vũ cho những hành động không đẹp của các cầu thủ. Còn một lý do khác nữa là về vấn đề trọng tài, tôi không thể hiểu tại sao họ lại bắt “hiền” đến thế, dẫn đến việc chơi bóng rất thô bạo của các cầu thủ.
Văn Quyến là một cầu thủ có thực tài, nhưng sự thành công của anh trong SEA Games đã mang đến những điều không được thuận lợi cho anh trong giải đấu chuyên nghiệp vừa qua. Các cầu thủ vây bám anh, chơi xấu với anh nhiều lúc đến thô bạo. Có lẽ vì lý do đó mà Văn Quyến đã không thể chơi bóng hết mình nếu như không muốn dính chấn thương. Còn nữa, áp lực của khán giả trên sân đối với anh cũng không phải nhỏ. Trong trận LG.HN.ACB gặp SLNA vừa qua, tôi đã hết sức bất bình trước việc một số cổ động viên la ó, thậm chí có những câu nói rất không lịch sự khi Văn Quyến đi ra phía ngoài đường biên để thay người. Lúc đó bất giác tôi chợt nghĩ đến hình ảnh của Văn Quyến khi anh ghi bàn thắng san bằng tỷ số cho đội tuyển Việt Nam trong trận gặp Thái Lan. Lúc đó, không hiểu những người mà lúc này đây đang la ó anh có tâm trạng như thế nào.Hy vọng Văn Quyến sẽ được gọi lại vào đội tuyển Việt Nam và tôi tin rằng anh sẽ có những đóng góp không nhỏ cho đội tuyển nói chung và những người hâm mộ nói riêng.

1gom