Tìm lại tình yêu của vợ

d
Nhớ tặng nụ hôn cho vợ mỗi ngày. Nhiều người lầm tưởng đã lấy nhau, lại có tới 2 mặt con thì còn hôn nhau làm gì nữa. Thực ra không phải vậy, nụ hôn có thể khơi dậy ký ức tốt đẹp, những kỷ niệm ngọt ngào lãng mạn trước kia. Trong những giây phút quan trọng, nụ hôn sẽ đem đến cho người bạn đời niềm vui, xáo động cuộc sống tĩnh lặng, buồn tẻ và nếu hai người có trục trặc thì một nụ hôn có tác dụng hơn cả nghìn câu xin lỗi.
Khi vợ tặng quà, các ông chồng chớ chê bai. Người đàn ông lịch sự phải biết nói lời cảm ơn dù rằng thực tế mình không thích món quà đó. Khi biết chồng trân trọng món quà, các bà vợ cảm thấy hạnh phúc vô ngần, tình cảm vợ chồng sẽ nồng đượm hơn.
Vào những dịp đặc biệt như 8/3, Valentine, sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới, một bó hoa tươi, một kẹp tóc, một chiếc ví đựng tiền hay chiếc váy sẽ làm nức lòng các bà vợ. Nhiều ông chồng cho rằng thật là phù phiếm, lãng phí khi mua hoa, quà tặng bởi biết đâu vợ không thích. Họ không biết rằng những món quà nho nhỏ, bất ngờ như thế sẽ là chất xúc tác hâm nóng tình yêu vợ chồng.
(Theo Thế Giới Phụ Nữ)
1gom